Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quay xe" với ngoại binh, SHB Đà Nẵng bất ngờ chiêu mộ người cũ HAGL

Thứ Ba 01/03/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng đã bất ngờ chia tay ngoại binh Ivan Maric để đăng ký bổ sung cựu trung vệ của HAGL, Damir Memovic.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ trung vệ Memovic

Trước khi mùa giải 2022 khởi tranh, đội bóng SHB Đà Nẵng đã khá chật vật trong việc tìm kiếm ngoại binh. Phải tới sát ngày thi đấu, họ mới chốt xong 3 gương mặt ngoại trong đội là Ighodaro Osaguona, Kone Aboubakar và Ivan Maric.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ trung vệ Memovic hình ảnh
SHB Đà Nẵng ký hợp đồng với người cũ HAGL, Damir Memovic

Tuy nhiên ngay sau vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Hòa Xuân đã quyết định thanh lý hợp đồng với Maric vì lý do chuyên môn. Thay thế vị trí này sẽ là cựu trung vệ của HAGL, Damir Memovic.

Ở mùa giải trước, Damir Memovic đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi Pleiku. Anh cùng với Hữu Tuấn và Kim Dong Su đã tạo nên một hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu cho HAGL.

Trước đó Memovic cũng thi đấu khá nổi bật trong màu áo SLNA ở V-League 2019 khi cùng đội bóng này có chuỗi giữ sạch lưới ấn tượng. Tuy nhiên do tuổi cao nên trung vệ sinh năm 1989 người Serbia đã không nằm trong kế hoạch của HLV Kiatisuk ở mùa giải năm nay.

Với việc chiêu mộ Damir Memovic, SHB Đà Nẵng đang hy vọng những phẩm chất và kinh nghiệm thi đấu của anh sẽ giúp hàng phòng ngự đội bóng sông Hàn thi đấu ổn định hơn. Tại vòng 1, họ đã chơi không thực sự tốt khi để cho đội chủ nhà Sài Gòn gỡ hòa 2-2, mặc dù đã dẫn trước tới hai bàn.




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X