Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh

Chủ Nhật 12/09/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.

Trong bối cảnh không còn tiền để duy trì hoạt động của CLB, ban lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh đã quyết định cho dừng mọi hoạt động đội và trả lại cho tỉnh Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, họ cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng cho các cầu thủ ở đội 1 lẫn đội trẻ để họ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Phạm nguyên sa
Phạm Nguyên Sa sẽ trở lại CLB SHB Đà Nẵng sau khi Than Quảng Ninh giải thể

Và theo thông tin mới nhất, tiền vệ Phạm Nguyên Sa sẽ rời đội bóng đất Mỏ để trở lại đội bóng cũ Đà Nẵng kể từ mùa giải 2022.

Nguyên Sa là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Đà Nẵng. Anh lên đội một vào năm 2008 trước khi trở thành hạt nhân trong chức vô địch V.League 2012 cùng đội bóng quê hương. Kết thúc mùa giải 2016, Nguyên Sa chuyển đến CLB Quảng Ninh theo tiếng gọi của người thầy Phan Thanh Hùng.

Dù không có nhiều cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nhưng Phạm Nguyên Sa vẫn được đánh giá là một cầu thủ quan trọng của Than Quảng Ninh, bên cạnh Nguyễn Hải Huy và Mạc Hồng Quân.

Ở tuổi 32, việc trở lại SHB Đà Nẵng lần này có lẽ cũng sẽ là 'lần chuyển nhà' cuối cùng trong sự nghiệp quần đùi áo số của Phạm Nguyên Sa. Nhiều khả năng cựu tiền vệ Than Quảng Ninh sẽ cống hiến những năm tháng thi đấu còn lại cho đội bóng sông Hàn - CLB mà tiền vệ này từng gắn bó từ năm 11 tuổi.

CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021CLB Hải Phòng chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau mùa giải 2021
Theo thông tin mới nhất, CLB Hải Phòng sẽ nói lời chia tay 3 cầu thủ Việt kiều sau khi mùa giải 2021 hạ màn.
CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng NinhCLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X