Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

Thứ Năm 12/11/2020 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi cho ra mắt tân binh thứ 2 mang tên Nguyễn Huy Hùng, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức giới thiệu tân binh thứ 3 ở mùa giải 2021.

 

Cách đây ít phút, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức thông báo ký hợp đồng với lão tướng người Brazil, Hedipo Gustavo da Conceicao. Theo đó, cựu tiền đạo của Becamex Bình Dương đã đồng ý đặt bút ký vào bản hơp đồng để trở thành tân binh thứ 3 và cũng là ngoại binh thứ hai của SHB Đà Nẵng tại V-League 2021.

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công Hedipo Gustavo hình ảnh
Hedipo Gustavo chính thức đầu quân cho SHB Đà Nẵng

Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi được 5 bàn thắng cho Bình Dương. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo cánh. Tuy nhiên sau khi V-League 2020 khép lại, hai bên đã không thể đi tới một bản hợp đồng gia hạn. 

Mùa này, Bình Dương sử dụng 3 ngoại binh là trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Hedipo Gustavo và tiền đạo Toure Youssouf. Cả 3 đều đã hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Gò Đậu.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nguồn cầu thủ ngoại sẽ rất khó đến Việt Nam nên “Chelsea Việt Nam” đang thương lượng để có thể tiếp tục gia hạn với Rabo. Trong khi đó, trường hợp của Toure Youssouf vẫn trong trạng thái chờ.

Với việc sở hữu chữ ký của Hedipo Gustavo, như vậy CLB SHB Đà Nẵng chỉ còn thiếu một suất ngoại binh trước khi bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó họ đã sở hữu chân sút Rafaelson từ CLB DNH Nam Định.

Huy Hùng CHÍNH THỨC gia nhập SHB Đà Nẵng
CLB SHB Đà Nẵng xác nhận đã chính thức ký hợp đồng chiêu mộ thành công tiền vệ Huy Hùng từ Quảng Nam.
HLV Huỳnh Đức lên tiếng khi Hồ Tuấn Tài không gia nhập SHB Đà Nẵng
HLV Lê Huỳnh Đức lý giải nguyên nhân khiến thương vụ SHB Đà Nẵng chiêu mộ Hồ Tuấn Tài đổ bể vào phút chót.
Lý do thần đồng 17 tuổi của SHB Đà Nẵng được gọi lên U22 Việt Nam
Sau khi bất ngờ triệu tập hậu vệ mới 17 tuổi của SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về chuyện...

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X