Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Australia

Thứ Sáu 25/11/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa được đưa ra vào tối 25/11, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức công bố tân binh đầu tiên của mình trước thềm mùa giải 2023.

Cụ thể, ngoại binh Nicholas Olsen vừa chính thức gia nhập đội bóng sông Hàn theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản cho phép Đà Nẵng ưu tiên gia hạn ở năm tiếp theo.  

SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Australia 1
SHB Đà Nẵng ra mắt tân binh Nicholas Olsen. Ảnh từ trang facebook CLB.

Olsen sinh năm 1995, có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và hộ công. Cầu thủ này vừa kết thúc hợp đồng với CLB Sài Gòn sau mùa giải 2022, và sau những gì mà cựu tuyển thủ U23 Australia đã thể hiện được, phía Đà Nẵng đã quyết định đặt bút ký hợp đồng với ngoại binh này.

Theo thống kê, Olsen đã ra sân chơi 11 trận với hơn 990 phút thi đấu trong đội hình xuất phát của Sài Gòn. Tại đây anh đã ghi 5 bàn thắng. Đáng tiếc là cầu thủ này đã không ra sân hai trận cuối cho đội bóng Sài thành vì chấn thương. Nếu không thành tích của cầu thủ người Úc có thể sẽ còn tốt hơn nữa.

Không chỉ tìm kiếm các ngoại binh, SHB Đà Nẵng lúc này cũng đang cân nhắc bổ sung các nội binh trước mùa giải 2023. 

Với sự ra đi của thủ môn Tuấn Mạnh và chấn thương dài hạn của thủ thành Thanh Bình, vị trí thủ môn của CLB Đà Nẵng chỉ còn lại thủ môn Phan Văn Biểu và thủ môn Đặng Tuấn Hưng, vì vậy trong thời gian sắp đến CLB sẽ tiến hành tìm kiếm một thủ môn mới để thay thế cho Tuấn Mạnh.

Và thủ thành Đức Cường là một sự lựa chọn không tồi khi anh vừa hết hạn hợp đồng với Becamex Bình Dương và đã chính thức "đường ai nấy đi".  

Tài năng của thủ thành Đức Cường là không phải bàn cãi và NHM sông Hàn cũng không cần kiểm chứng khi anh chính là chứng nhân lịch sử cho chiếc vô địch V.League 2009 và Cúp QG 2009 mà Đà Nẵng có được. Do đó nếu tái hợp Đức Cường, đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng cho vị trí người gác đền của đội bóng sông Hàn ở mùa bóng mới.

SHB Đà Nẵng chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia sau mùa giải 2022SHB Đà Nẵng chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia sau mùa giải 2022
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ là Tuấn Mạnh và Huy Hùng sau khi mùa bóng 2022 khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X