Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia sau mùa giải 2022

Thứ Bảy 19/11/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định không gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ là Tuấn Mạnh và Huy Hùng sau khi mùa bóng 2022 khép lại. 

Với việc giải V-League 2022 vừa hạ màn vào tối ngày 19/11/2022, như vậy là CLB SHB Đà Nẵng cũng đã kết thúc hành trình của mình ở mùa giải năm nay. 

SHB Đà Nẵng chia tay bộ đôi tuyển thủ quốc gia sau mùa giải 2022 1
SHB Đà Nẵng chia tay Tuấn Mạnh và Huy Hùng sau a giải 2022

Theo thông tin mới nhất, đội bóng sẽ sớm bắt đầu chiến dịch tinh giản lực lượng để có một đội hình phù hợp nhất cho V-League 2023. Sẽ có những người mới cập bến nên cũng sẽ có nhiều trường hợp phải ra đi. 

Và Tuấn Mạnh và Huy Hùng được cho là hai cái tên sẽ phải chia tay đội bóng sông Hàn sau mùa giải 2022. Ở mùa giải năm nay, đóng cóp của hai cựu tuyển thủ quốc gia với Đà Nẵng là không thực sự nhiều. 

Cả Huy Hùng và Tuấn Mạnh mới chỉ có 9 lần ra sân cho Đà Nẵng ở V-League năm nay. Và trước việc cả hai đều đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định để họ ra đi nhằm đôn những gương mặt trẻ lên đội 1. 

Được biết hợp đồng giữa Nguyễn Tuấn Mạnh với CLB Đà Nẵng còn một năm nhưng được đội thanh lý sớm sau V.League 2022. Còn hợp đồng của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa kết thúc và đôi bên không muốn ký tiếp.

Huy Hùng muốn ra đi từ lâu để được thi đấu thường xuyên hơn. Điểm đến mong muốn của cầu thủ quê Hà Nội là một đội bóng phía Bắc để anh có thể ở gần gia đình. Còn Tuấn Mạnh có khả năng trở lại quê hương Khánh Hòa, nơi đội bóng cũ của anh vừa giành quyền thăng hạng V-League.

SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay đã thi đấu không thực sự tốt. Họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 trong tổng số 13 đội dự giải với chỉ 3 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC. Tuy nhiên đây cũng là mùa giải mà đội bóng sông Hàn đã phát hiện ra những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng, mà phải kể tới bộ đôi Đình Duy và Phi Hoàng.

HAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt HưngHAGL từ chối đề nghị hỏi mua tiền vệ Triệu Việt Hưng
Theo đó CLB HAGL đã từ chối đề nghị chiêu mộ tiền vệ Triệu Việt Hưng của Hải Phòng FC. Tuy nhiên họ vẫn đồng ý để anh trở lại đội chủ sân Lạch Tray theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X