Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng bổ nhiệm tướng mới thay ông Phạm Minh Đức

Thứ Tư 23/08/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải nói lời chia tay sân chơi V-League, CLB SHB Đà Nẵng đã quyết tâm làm lại từ đầu với những thay đổi mạnh mẽ trong đội bóng. 

Theo báo Đà Nẵng, HLV Triệu Quang Hà đã được thuyên chuyển vào Đà Nẵng để tiếp quản đội bóng sông Hàn thay cho người đồng nghiệp Phạm Minh Đức. Vào sáng qua 22/8, ông Quang Hà đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá SHB Đà Nẵng để có buổi làm việc đầu tiên với ban lãnh đạo CLB cùng các thành viên ban huấn luyện.

SHB Đà Nẵng bổ nhiệm tướng mới thay ông Phạm Minh Đức 1
HLV Triệu Quang Hà vừa được điều động tới dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

HLV Triệu Quang Hà là người không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Không chỉ có một sự nghiệp lừng lẫy khi còn thi đấu, cựu tiền vệ ĐTQG còn có nhiều đóng góp cho công cuộc phát triển bóng đá trẻ tại CLB bóng đá Hà Nội.

Ông là một trong số những người đã đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng ý tưởng và thành lập CLB bóng đá Hà Nội (tiền thân CLB bóng đá T&T Hà Nội) trong vai trò HLV trưởng từ cuối năm 2005. 

Dưới thời nhà cầm quân sinh năm 1975, đội chủ sân Hàng Đẫy khởi đầu từ giải hạng Ba 2006 và kể từ đó đạt thành tích vô tiền khoáng hậu của bóng đá Việt Nam khi 03 năm thăng liền 03 hạng để góp mặt tại đấu trường danh giá nhất quốc nội vào 2009.

Được biết vị trí của HLV Triệu Quang Hà tại SHB Đà Nẵng là chịu trách nhiệm quản lý đội 1, đội hạng Nhì, 6 đội tuyến U về mặt chuyên môn. Ngoài ra các kế hoạch đào tạo, huấn luyện của bóng đá trẻ cũng do vị này xây dựng.

Hiện SHB Đà Nẵng đang có hệ thống sân tập gồm 5 sân, trong đó có 3 sân cỏ tự nhiên và 2 sân cỏ nhân tạo. Theo báo Đà Nẵng, qua kiểm tra, HLV Triệu Quang Hà vẫn muốn tu sửa và nâng cấp thêm để cơ sở vật chất đội bóng trở nên khang trang, hiện đại hơn. Ngoài ra ông cũng muốn đội bóng quan tâm, tăng lương cho một số HLV các đội tuyển trẻ sau những phản ánh lương thấp gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X