Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng bất ngờ đăng ký người cũ của Hà Nội FC

Thứ Tư 10/03/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng vừa đăng ký bổ sung tiền đạo Kebe trước khi vòng 3 V-League 2021 diễn ra.

Theo quy định của giải, các CLB được phép thay thế ngoại binh trước vòng đấu thứ 3. Chính vì thế, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã quyết định đưa chân sút từng chơi cho CLB Hà Nội, Papa Ibou Kébé vào danh sách thi đấu trước khi giải V-League 2021 chính thức quay trở lại vào cuối tuần này.

SHB Đà Nẵng bất ngờ đăng ký tiền đạo Ibou Kebe  hình ảnh
Ibou Kebe bất ngờ được SHB Đà Nẵng chiêu mộ

Sau khi mùa giải 2020 hạ màn, Hà Nội đã quyết định nói lời chia tay Kebe và Omar. Tưởng chừng như tiền đạo người Pháp đã hết cơ hội chơi bóng ở Việt Nam thì cuối cùng anh đã được SHB Đà Nẵng chiêu mộ sau khi Gustavo dính chấn thương.

Chia sẻ về chuyện này, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Gusvato bị chấn thương, liên tục không thể tham gia các trận giao hữu trong thời gian vừa qua. Có chăng, tiền đạo này chỉ đá được vài phút rồi buộc phải rời sân nên chúng tôi phải thay người".

Kebe sinh năm 1989 thi đấu cho Hà Nội ở mùa giải 2019. Sang tới mùa bóng vừa rồi, tiền đạo này đã được đội bóng Thủ đô cho Quảng Nam mượn.

Tuy nhiên, anh không để lại được nhiều dấu ấn chuyên môn. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến Kebe lâm vào cảnh thất nghiệp trong thời gian vừa qua. Việc Kebe được SHB Đà Nẵng ký hợp đồng như một giải pháp tình thế của đội bóng này, khi họ không còn lựa chọn nào khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X