Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SG.XT giành Cúp QG: Nếu còn có ngày mai...

Thứ Năm 30/08/2012 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, sân Thống Nhất không đông, hay nói chính xác là vắng so với thường lệ ở những trận đấu của Sài Gòn Xuân Thành. Thế nhưng, trận chung kết Cúp QG vẫn đong đầy cảm xúc.

Với kết quả thua 1-4, Hà Nội T&T xem như đã tâm phục khẩu phục. Thế nhưng, những người có mặt trên sân vẫn có chút tiếc nuối cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Bởi chẳng ai nghĩ một đội bóng ổn định và bước vào trận với quyết tâm như thế, cuối cùng lại thua và thua với tỷ số đậm.

Trận chung kết đong đầy cảm xúc
Trận chung kết đong đầy cảm xúc

Sau trận đấu, bầu Hiển và Chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội đứng lặng lẽ ở khu vực kỹ thuật, trong lúc HLV Phan Thanh Hùng và các cầu thủ Hà thành đứng, ngồi ở góc sân với sự tiếc nuối khi nhìn đối thủ hò reo giơ cao chiếc cúp. Hình ảnh đối nghịch ấy khiến người ta phải nao lòng, nhưng biết làm sao được, bóng đá là thế. Niềm vui của người này sẽ là nỗi buồn của kẻ khác!

Tối qua, sau khi giơ cao chiếc cúp vô địch, các cầu thủ của SG.XT đã chạy đến các khán đài để cám ơn người hâm mộ TP.HCM, những người đã ngồi đến tận phút cuối của lễ trao giải để chia vui với thày trò ông Đại. Hình ảnh ấy khiến các cầu thủ và bầu Thụy xúc động lắm. Thậm chí khi các phóng viên vây quanh để phỏng vấn, bầu Thụy đã xin cho ông hoãn lại vài phút để kìm nén những cảm xúc đang trào dâng, cũng như lau vội những giọt nước mắt hạnh phúc.

Sau đó, trả lời báo chí, ông bầu trẻ này luôn nhấn mạnh, ông là người Ninh Bình, nhưng vào Sài Gòn lập nghiệp và cũng vì yêu nên đã gắn kết với bóng đá xứ này. Vì vậy, ông “xin tặng chiếc cúp vô địch cho NHM bóng đá Sài Gòn và cho cả những người yêu bóng đá ở Ninh Bình”.

Lời khẳng định của bầu Thụy về việc gắn bó với bóng đá Sài thành trước giới truyền thông khiến những người yêu bóng đá xứ này nức lòng. Chí ít nó đã cho thấy rằng, bóng đá Sài Gòn vẫn còn có ngày mai để hy vọng, và ngày mai ấy, bắt đầu từ những việc làm của hôm nay.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X