Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

SG.XT: Dấu hỏi sau ngày chiến thắng

Thứ Sáu 31/08/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không rượu mạnh, chẳng bia sang, thấp thoáng đâu đó trên bàn tiệc ăn mừng chức vô địch nội bộ của SG.XT, có vài chai bia hạng bình dân. Những thước ảnh ghi lại cảnh bầu Thụy cùng các cầu thủ SG.XT nghe chừng rôm rả lắm…

Cúp “nhựa”…

Không hề có những khoản tiền tỷ treo thưởng từ bầu Thụy (giống như cuộc đua đến chức vô địch V-League), nếu SG.XT vô địch Cúp QG. Nhưng thật kỳ lạ! Khác hẳn với “trận chung kết” V-League trước đó 10 ngày, cầu thủ SG.XT chơi bóng như chưa bao giờ được chơi bóng, để lên ngôi xứng đáng. “Chúng tôi cũng chẳng có quyền đòi hỏi gì, bởi nếu muốn thì bầu thưởng, chứ thúc giục e sẽ mất thể diện. Vả lại chỉ là Cúp QG thôi mà”, trung vệ Phước Tứ chia sẻ.

Quả thật ở sân Thống Nhất, ông Thụy đã nói rất nhiều, rất bốc. Có lẽ đây là lần đầu tiên bầu Thụy hăng hái thế, trong sự bủa vây của giới truyền thông. Được trọng thị một cách khá bất ngờ, ông bầu trẻ tuổi hoa chân múa tay, thề thốt sẽ gắn bó với đất Sài thành và lên án những ai từng nghi ngờ điều này… Song tuyệt nhiên không một chữ đề cập đến chuyện tiền bạc. Vậy cầu thủ sao có thể đòi hỏi được?! Nhưng trong bối cảnh đó, đã vẫn có những người SG.XT tỉnh táo.

Không có HLV Trần Tiến Đại trên sân nên các cầu thủ SG.XT buộc phải tung hô bầu Thuỵ
Không có HLV Trần Tiến Đại trên sân nên các cầu thủ SG.XT buộc phải tung hô bầu Thuỵ

“Đức, Luật, mời bầu (Thụy) vào chụp ảnh chiếc Cúp đi chứ. Từ đầu đến giờ, đã có tấm ảnh nào của bầu đâu”, một thành viên của SG.XT gọi với những Minh Đức, Đình Luật sau trận chung kết. Nói đoạn, người này quay ra và thủ thỉ với đồng nghiệp: “Phải có cái gì đó lưu lại làm bằng chứng, chứ đi luôn thì sao” ?!

Người SG.XT ăn mừng chức vô địch bằng vài chai bia bình dân cùng một ít “mồi” trên bàn tiệc hình chữ nhật. Không khí như thế là khá đìu hiu, so với khung cảnh ăn mừng trên sân trước đó. Nó cũng hoàn toàn không giống với thói quen thích chơi ngông của ông bầu Nguyễn Đức Thụy.

Và sự mất tích khó hiểu của HLV Trần Tiến Đại

“Nhà báo có thấy anh Đại (HLV Trần Tiến Đại) đâu không? Tôi muốn gặp anh ấy, bắt tay chúc mừng ấy mà”, bầu Hiển (ông chủ của HN.T&T, Đỗ Quang Hiển) vừa hỏi người viết, vừa nháo nhác đảo mắt tìm kiếm vị thuyền trưởng, người hùng của SG.XT. Nhưng cuối cùng, ông bầu họ Đỗ phải thất vọng ra về, bởi ông Đại đã… bỗng dưng mất tích từ lúc nào không hay. Tại sao và như thế nào, ông Đại lại biến mất, cho đến giờ vẫn không ai giải thích được.

Thực tế từ màn nhận huy chương và Cúp, rồi chụp ảnh trên bục trước đó, đã không ai thấy HLV Trần Tiến Đại rồi. Người được các cầu thủ tung bổng lên trời là bầu Thụy, chứ không phải ông Đại. Vậy ông Đại đã đi đâu và tại sao lại không nán lại một chút để ăn mừng chiến tích cùng đội bóng, khi bản thân vị GĐĐH kiêm HLV trưởng này đã và đang được biết đến như người hùng, tác nhân quan trọng bậc nhất đem về TP.HCM danh hiệu vô địch Cúp QG lần thứ 2 liên tiếp?!

Sự mất tích khó hiểu của “siêu cò”, người vẫn được biết đến như tổng công trình sư của SG.XT, dễ khiến người khác sinh nghi. “Chắc là vì lý do cá nhân, hoặc điều gì đó khó nói, nên anh Đại mới thế”, một thành viên của SG.XT chia sẻ. Đêm đó, “siêu cò” này cũng ghé qua ăn mừng cùng đội bóng một lúc, rồi lại biến mất suốt cả ngày. Nghe nói ông Đại không tiện xuất hiện công khai vào thời điểm này vì những lý do khá tế nhị?!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X