Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero cũng từng hai lần đá hỏng 11m trong một trận đấu như Công Phượng

Thứ Ba 14/08/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ nhiều người vẫn cho rằng phải rất tệ mới có thể thực hiện hỏng cả hai quả 11m trong một trận đấu như Công Phượng, song trên thế giới vẫn có nhiều trường hợp như thế.

Sergio Aguero cũng từng hai lần đá hỏng 11m như Công Phượng

Sergio Aguero cũng từng hai lần đá hỏng 11m như Công Phượng hình ảnh
Sergio Aguero cũng từng đá hỏng 2 quả penalty trong một trận đấu như Công Phượng

Trong trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và Pakistan chiều ngày 14/8, thầy trò Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0.

Ở trận này, bên cạnh những bàn thắng mà Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng ghi được, người ta cũng chú ý nhiều tới hai lần đá hỏng penalty của Công Phượng khi anh nếu không sút trúng xà ngang dội ra thì cũng bị thủ môn đối phương cản được.

Đá hỏng cả 2 quả 11m trong một trận đấu, đây có thể xem là một thảm họa sút 11m. Song trên thế giới không hiếm những trường hợp như vậy.

Trong trận thắng 5-0 của CLB Man City trước Steaua Bucharest tại vòng play-off UEFA Champions League mùa 2016/17, tiền đạo Sergio Aguero cũng mắc phải sai lầm y chang Công Phượng. Mũi nhọn của Man City đá hỏng 2 quả 11 m trong trận này, tuy nhiên bù lại Aguero đã làm khá tốt nhiệm vụ ghi bàn với việc ghi một cú hat-trick bàn thắng để giúp Man xanh đè bẹp đại diện Romania với tổng tỷ số 6-0.

Ngoài Aguero, một ngôi sao khác cũng từng đá hỏng 2 quả 11m trong 1 trận đấu là cựu sao Chelsea, tiền vệ Oscar. Đó có thể nói là một trận đấu thất vọng của ngôi sao Brazil khi anh đá hỏng cả 2 quả 11m, qua đó khiến đội nhà thất thủ với tỷ số 0-1 trước CLB  Urawa Reds ở giải AFC Champions League mùa giải năm ngoái.

Ngoài hai cái tên đã nêu, một số ngôi sao tiếng tăm khác như tiền đạo Saido Berahino cũng đá hỏng 2 quả penalty trong trận West Brom gặp Watford ở giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2015/16 hay chân sút Darren Bent bỏ phí 2 cơ hội thành bàn của Sunderland trước Tottenham trong trận đấu diễn ra vào tháng 4/2010.

Quá khứ từng chứng kiến một cầu thủ đã đá hỏng tới 3 quả phạt đền trong cùng 1 trận đấu. Đó là trường hợp của cựu danh thủ Martin Palermo ở trận gặp Colombia tại Coppa America 1999. Từng nổi lên như truyền nhân xứng đáng nhất cho huyền thoại Batistuta, trận đấu tệ hại này đã đánh sập hoàn toàn tương lai của Martin Palermo và khiến anh không bao giờ vươn lên đẳng cấp hàng đầu thế giới được nữa.

Thấy gì sau trận Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan?
Ở trận đấu diễn ra chiều 14/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng không mấy khó khăn trước các cầu thủ Olympic Pakistan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Văn Quyết nói đỡ cho Công Phượng sau màn đá penalty thảm họa
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết mình đã nhường quyền sút 11m cho ‘đàn em’ Công Phượng vì một lý do.
HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng dù thắng Pakistan
Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã cho biết ông không hề hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù Olympic Việt Nam có chiến thắng 3-0.
Tổng hợp: Olympic Việt Nam 3-0 Olympic Pakistan (Asiad 2018)
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã khởi đầu môn bóng đá nam ASIAD 2018 thành công khi thắng thuyết phục Olympic Pakistan. Lẽ ra, chúng ta còn thắng đậm hơn nữa nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X