Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp nữ tỷ phú tuyên bố đưa tuyển Thái Lan dự World Cup

Thứ Bảy 15/01/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đòi lại ngôi vương Đông Nam Á với chiếc cúp AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn Thái Lan Nualphan Lamsam tự tin tuyên bố giúp đội nhà tham dự đấu trường World Cup.

Sếp nữ tuyển Thái Lan tuyên bố mục tiêu tham dự World Cup

Vị nữ tỷ phú Nualphan Lamsam tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những đóng góp quan trọng của bà cho nền bóng đá Thái Lan. Sau chức vô địch AFF Cup 2020, bà đã sớm có những dự định tiếp theo với “Voi chiến”.

Trước thềm AFF Cup 2020 diễn ra, bằng mối quan hệ cùng sức ảnh hưởng của mình, bà Nualphan Lamsam đã thuyết phục được những ngôi sao sáng giá nhất trở về phục vụ cho ĐTQG Thái Lan. Không những vậy, vị nữ trưởng đoàn này không ngại chi ra một khoảng tiền khổng lồ để động viên các tuyển thủ nước nhà tham dự giải đấu số 1 khu vực. Chính vì sự tận tâm này mà ĐT Thái Lan đã dễ dàng giành chức vô địch AFF Cup một cách vô cùng thuyết phục.  
Nualphan Lamsam

Bà Nualphan Lamsam là người vô cùng quyền lực và có sức ảnh hưởng lớn đến bóng đá Thái Lan

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường khu vực, bà đã sớm có những dự định tiếp theo với “Voi chiến”, cùng với đó trở thành ứng viên nặng ký để tranh chức Thống đốc Bangkok trong tương lai.

Chia sẻ trên Siam Sport, nữ tỷ phú người Thái Lan tiết lộ, mục tiêu hàng đầu của bà không phải chính trị mà là bóng đá. Nualphan cho hay: "Bây giờ, chúng tôi cần đưa bóng đá Thái Lan đến với World Cup trước”.

Nếu như điều này có thể trở thành hiện thức, vị thế và quyền lực mềm của Thái Lan sẽ được nâng lên, người nước ngoài cũng sẽ hiểu thêm về con người cũng như đất nước xứ chùa Vàng.

Trước đó, khi trong vai trò nữ trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan, bà Nualphan từng 2 lần cùng đội giành vé dự World Cup 2015 và 2019. Đây chính là cột mốc lớn của bóng đá Thái Lan nói riêng và bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung.

Bên cạnh tin đồn về việc cạnh tranh chức Thống đốc Bangkok, vị trưởng đoàn Lamsam còn được tạp chí Forbes vinh danh là 1 trong 50 người phụ nữ trên 50 tuổi quyền lực nhất Châu Á.

Nói về người phụ nữ quyền lực này, Forbes viết: "Bà là người thừa kế của tài sản của Ngân hàng Kasikornbank. Hiện tại, bà Lamsam là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại công ty bảo hiểm Muang Thai Insurance. Bên cạnh đó, người phụ nữ này cũng đang đảm nhận vai trò trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan. Hiện tại, bà đang là ứng cử viên sáng giá chạy đua vào ghế Thống đốc thành phố Bangkok".

Messi Thái Lan ra mắt nhà ĐKVĐ J.League theo hình thức đặc biệtMessi Thái Lan ra mắt nhà ĐKVĐ J.League theo hình thức đặc biệt
Tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin mới đây đã ra mắt đội bóng mới theo cách đặc biệt do đang phải cách ly theo quy định.
Hồi phục sau khi mắc Covid-19, chuyên gia đặc biệt trở lại HAGLHồi phục sau khi mắc Covid-19, chuyên gia đặc biệt trở lại HAGL
Vị trợ lý đặc biệt của HLV Kiatisuk mới đây đã có mặt tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng sau 10 ngày cách ly tại Quy Nhơn khi tham dự cúp Hoàng đế Quang Trung.
ĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờĐT Việt Nam hủy tập chiều 14/1 vì lý do bất ngờ
Theo đó HLV Park Hang Seo đã buộc phải cho các học trò nghỉ buổi tập vào chiều qua 14/1 để một số thành viên trong đội đi làm làm thị thực nhập cảnh vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X