Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Nam Định FC không hài lòng khi giải V-League bị hoãn sang năm sau

Thứ Sáu 20/08/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành CLB Nam Định, ông Trần Thái Toán đã chỉ ra những khó khăn mà đội bóng này đang đối mặt khi giải V-League bị hoãn.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp cùng việc ĐT Việt Nam phải hội quân để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 cũng như tham gia sân chơi AFF Cup, VFF và VPF đã thống nhất lùi giải V-League sang đầu tháng 2 năm sau.  

Tuy nhiên điều này đã vấp phải sự phản đối của nhiều đội bóng, đặc biệt là những CLB có tiềm lực tài chính hạn hẹp như CLB Nam Định. Và Giám đốc điều hành đội bóng thành Nam, ông Trần Thái Toán mới đây đã lên tiếng chia sẻ về những khó khăn mà đội bóng này đang đối mặt.

Trần Thái Toán
GĐĐH Trần Thái Toán của CLB Nam Định không hài lòng về quyết định của VFF và VPF

Vị này nói với báo Dân Việt: "Nhiều CLB trong đó có Nam Định không đồng ý phương án hoãn giải sang tháng 2/2022 nhưng VFF, VPF vẫn quyết định. Nam Định không có nhiều tiền để chơi.

Còn chi phí duy trì vận hành đội bóng nữa, bóng đá có phải như doanh nghiệp cho nhân viên nghỉ không lương, đóng mỗi tiền bảo hiểm đâu. Nhà tài trợ họ cũng có gói tài trợ giải ngân theo từng đợt, kịch kim đến tháng 10/2021. Vậy thì từ tháng 10 đến tháng 2/2021, đội bóng lấy tiền đâu mà tồn tại?".

Trong bối cảnh giải đấu bị hoãn từ tháng 5 năm nay, nhiều cầu thủ của Nam Định, trong đó có các ngoại binh đều đã đồng ý giảm tới 50% lương để vơi bớt gánh nặng của đội bóng thành Nam.

Nam Định hiện tại đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH V-League và có cơ hội tham dự cuộc đua vô địch nếu giành thêm một kết quả có lợi ở vòng 13. Tuy nhiên việc giải đấu bị hoãn lại có thể sẽ ảnh hương không nhỏ tới phong độ của họ. Hiện tại đội chủ sân Thiên Trường cũng đã cho toàn đội 'xả trại' để về nghỉ ngơi bên gia đình.

Các đội bóng V-League than khó, ngoại binh Nam Định lại gây ấn tượng mạnhCác đội bóng V-League than khó, ngoại binh Nam Định lại gây ấn tượng mạnh
Trước việc giải V-League 2021 phải tạm dừng tới tháng 2 năm sau, lãnh đạo các đội bóng Becamex Bình Dương và Đà Nẵng đã tỏ ra không đồng tình với quyết định...
Chủ tịch CLB Hải Phòng gửi thư ngỏ sau công văn của VPFChủ tịch CLB Hải Phòng gửi thư ngỏ sau công văn của VPF
Chủ tịch CLB Hải Phòng đã gửi “thư ngỏ” về công văn yêu cầu giải trình những phát ngôn từ phía VPF.
Chủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận có phát ngôn công kích VPFChủ tịch CLB Hải Phòng xác nhận có phát ngôn công kích VPF
Chủ tịch Trần Văn Hoàn thừa nhận mình đã có những phát ngôn hướng vào VPF sau khi nhận được văn bản yêu cầu giải trình sự việc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X