Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 07/02/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trong buổi ra mắt thủ thành Đặng Văn Lâm, giám đốc điều hành CLB Muangthong đã hé lộ lý do chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam.

Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm

Thủ môn Văn Lâm được CLB Muangthong của Thái Lan chiêu mộ sau khi trả tiền phá vỡ hợp đồng của anh với Hải Phòng. Ngôi sao Việt kiều kí hợp đồng 3 năm với CLB hàng đầu của Thái Lan, mỗi tháng anh hưởng lương khoảng 230 triệu VNĐ.

Sếp Muangthong tiết lộ lý do chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm hoàn toàn vì lý do chuyên môn

Nói về lý do chấp nhận ký hợp đồng với cầu thủ Việt Nam, Giám đốc điều hành Ronnarit Suewaja của CLB Thái Lan thừa nhận: "Sở hữu một tuyển thủ quốc gia trong đội hình, đặc biệt là cầu thủ của một đội tuyển đang gây chú ý ở châu Á như Việt Nam, là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Về giá trị, Văn Lâm là thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử của chúng tôi. Thông tin này đã được báo chí đưa nhiều. Ở độ tuổi 25, cậu ấy có nhiều tiềm năng để phát triển và chúng tôi nhìn thấy tương lai ở cậu ấy.

Vì lẽ đó, chúng tôi chấp nhận chi nhiều tiền và đưa ra một mức lương khiến cậu ấy hài lòng. Cậu ấy trả lời chúng tôi mỗi ngày và cũng nói chuyện với HLV của đội".

Ông Ronnarit Suewaja cũng tiết lộ rằng Muangthong United đã phải cạnh tranh với nhiều đối thủ để có chữ ký của Văn Lâm.

"Tôi biết là Văn Lâm không chỉ nhận được đề nghị từ chúng tôi. Có nhiều đề nghị khác, đặc biệt từ các đội bóng châu Á. Nhưng Văn Lâm đã chọn chúng tôi vì tin tưởng vào CLB. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là môi trường để cậu ấy phát triển hơn nữa", ông Ronnarit nói thêm.

Khoác áo Muangthong Utd là một trong những tham vọng chinh phục thử thách chơi bóng ở nước ngoài của Văn Lâm. Cựu thủ thành CLB Hải Phòng tiết lộ mục tiêu trong tương lai là đến chơi bóng ở các đấu hàng đầu châu Âu hoặc chí ít là Nhật Bản (Hàn Quốc).

Video: Những pha cứu thua của thủ môn Văn Lâm trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X