Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp LĐBĐ Malaysia ngạc nhiên với sự trở lại của bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 29/05/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông trong nước, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam đã thừa nhận mình bị ngạc nhiên bởi sự trở lại nhanh chóng của bóng đá Việt Nam.


Bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại sau hai tháng nghỉ dịch Covid-19 bằng loạt trận đấu tại vòng loại cúp quốc gia 2020 diễn ra từ ngày 23/5 vừa qua. Với việc dịch Covid-19 đã được khống chế tại Việt Nam, việc các giải đấu được tổ chức trở lại cũng là điều mà nhiều người hâm mộ mong đợi.

Chứng kiến sự trở lại của bóng đá Việt Nam, giới truyền thông khu vực cũng dành những lời khen về công tác phòng chống Covid-19 tại Việt Nam. Nhiều tờ báo cũng đánh giá điều này sẽ có lợi cho quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup 2022.

Sếp Malaysia bị sốc trước sự trở lại của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Ông Stuart Ramalingam ngạc nhiên với sự trở lại của bóng đá Việt Nam

Và mới đây, chia sẻ với truyền thông Malaysia, tổng thư ký LĐBĐ nước này ông Stuart Ramalingam đã tỏ ra ấn tượng với sự trở lại của bóng đá Việt. Vị này khẳng định: “Bóng đá Việt Nam đã bắt đầu trở lại khi khán giả được phép vào sân. Đó là một sự ngạc nhiên lớn”.

Rõ ràng người Malaysia lúc này đang rất ‘ghen tị’ với bóng đá Việt khi mà các giải đấu của họ vẫn chưa thể xác định ngày khởi tranh trở lại do những ảnh hưởng nặng nề của Covid-19.

Theo thống kê tới chiều ngày 29/5, tại quốc gia này đã có tổng cộng 7732 ca nhiễm, trong đó đã phục hồi 6235 trường hợp và còn 1382 trường hợp đang điều trị. Số ca tử vong ở nước này đã lên tới 115 người. Điều này khiến FAM chưa thể mạo hiểm cho phép các giải đấu bóng đá tại nước này được tổ chức trở lại.

Điều này cũng khiến HLV tuyển Malaysia, Tan Cheng Hoe tỏ ra khá lo lắng. Nhà cầm quân này trước đó từng tâm sự: “Bóng đá Việt Nam sẽ khởi tranh trở lại từ tháng này. Cầu thủ của họ chắc chắn sẽ đạt phong độ khi vòng loại World Cup trở lại.

Tôi lúc này đang khá lo lắng cho tình trạng của các tuyển thủ Malaysia. Nếu mùa giải trở lại vào tháng 9, họ sẽ bắt đầu chơi bóng từ tháng 8, còn đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu vào tháng 10. Lịch thi đấu như thế khắc nghiệt quá. Chúng ta thực sự không có nhiều thời gian".

HLV Park Hang Seo tự tin đi tiếp ở vòng loại World Cup nếu hạ Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định trận tái đấu Malaysia sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...
Malaysia sắp nhập tịch hậu vệ hộ pháp gốc Phi để đấu ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Malaysia, LĐBĐ nước này đang có kế hoạch nhập tịch với trường hợp của hậu vệ Kalonda tới từ Congo trong tham vọng tăng cường sức mạnh ĐT...
Gặp áp lực dư luận, HLV ĐT Malaysia hứa tin dùng nội binh đấu ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã cho biết đội hình ĐT Malaysia sẽ không có nhiều sự thay đổi trong những cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X