Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Thai League mang tin vui đến với Lương Xuân Trường

Chủ Nhật 23/06/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của Giám đốc điều hành giải Thai League, ông Benjamin Tan thì tiền vệ Xuân Trường không lo bị Buriram sa thải trước thời hạn sau khi đội bóng này vừa chiêu mộ tân binh người Philippines, Kevin Ingreso.

Sếp lớn Thai League mang tin vui đến với Lương Xuân Trường

Trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải tại Thai League, đội bóng đương kim vô địch Buriram United đã quyết định mang về tân binh người Philippines, Kevin Ingreso.

Như vậy, hiện tại Buriram đã có 4 ngoại binh Đông Nam Á. Điều này đã khiến nhiều CĐV Việt Nam lo lắng Xuân Trường sẽ bị đào thải sớm vì quy định tại Thai League chỉ cho phép các đội bóng được đăng ký 3 cầu thủ Đông Nam Á trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, mới đây,GĐĐH Thai League, ông Benjamin Tan đã lên tiếng làm sáng tỏ thông tin trên.

Sếp lớn Thai League mang tin vui đến với Lương Xuân Trường hình ảnh
Sếp lớn Thai League khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường không lo bị Buriram thanh lý sớm.

Vị này khẳng định: "Các đội bóng có quyền đăng ký không giới hạn số lượng ngoại binh Đông Nam Á. Nhưng chỉ được sử dụng nhiều nhất là 3 người trong một trận đấu. Bên cạnh đó, họ có thể dùng 1 ngoại binh châu Á và 3 cầu thủ khác ngoài châu Á."

Như vậy, sẽ không có chuyện Xuân Trường có thể sớm bị Buriram Utd thanh lý hợp đồng để tuân thủ điều luật ngoại binh ở Thai League. Tuy nhiên, anh sẽ cần cố gắng rất nhiều nếu muốn thường xuyên được thi đấu trong thời gian tới.

Lúc này tuyến giữa Buriram đang khá chật chội với sự xuất hiện của tân binh Kevin Ingreso. Bên cạnh tuyển thủ người Philippines, Buriram còn có các tiền vệ Kaewprom, Hajime Hosogai và Xuân Trường.

Chính vì thế, Trường 'híp' sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có cơ hội ra sân thi đấu. Rõ ràng, nếu muốn chiếm được sự tin tưởng của BHL, Xuân Trường cần phải chứng minh được khả năng của mình trong những buổi tập cũng như ở những lần hiếm hoi được trao cơ hội ra sân.

Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.
Xuân Trường bị Buriram gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Thai League
Tiền vệ Lương Xuân Trường đang trong giai đoạn khó khăn tại Thái Lan sau khi tiếp tục bị Buriram gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Thai League.
Xuân Trường ngồi dự bị ở Thái Lan là một sự lãng phí
Trao đổi với giới truyền thông, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc HAGL để Xuân Trường sang Buriram là một quyết định sai lầm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X