Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Thái Lan từ chức trước đại chiến Thái Lan – Việt Nam

Thứ Tư 24/07/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến Thái Lan – Việt Nam vào đầu tháng 9 tới, một nhân vật quan trọng của LĐBĐ Thái Lan đã xin từ chức.

 

Theo thông tin mà giới truyền thông Thái Lan vừa đăng tải, người đang nắm giữ cương vị Trưởng đoàn ĐT bóng đá Thái Lan, Kitisak Champathipong vừa bất ngờ nộp đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan (FAT) và được chấp nhận.

Sếp lớn Thái Lan từ chức trước đại chiến ĐT Thái Lan – Việt Nam hình ảnh
Trưởng đoàn tuyển quốc gia Kitisak Champathipong bất ngờ từ chức vì lý do cá nhân

Nói về quyết định, ông Kitisak cho biết: “Tôi đã thông báo với Chủ tịch Somyot Poompunmuang về việc từ chức ngay sau khi King’s Cup 2019 kết thúc. Hiện tại công việc kinh doanh của tôi rất bận rộn. Tôi cũng phải thường xuyên đi dự các cuộc họp ở nước ngoài trong thời gian dài nên ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển Quốc gia Thái Lan. Vì vậy, tôi quyết định rút lui khỏi vị trí này”.

Bên cạnh đó, vị Trưởng đoàn ĐT Thái Lan cũng gửi lời cảm ơn tới FAT khi cho ông cơ hội được làm việc ở lĩnh vực bóng đá. “Tôi muốn cảm ơn Chủ tịch liên đoàn vì đã cho tôi cơ hội làm việc trong lĩnh vực này. Tôi rất yêu bóng đá Thái Lan, tôi có những kỷ niệm đẹp với đội tuyển, với tất cả các cầu thủ và ban huấn luyện. Chúc mọi người thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino”, ông Kitisak chia sẻ.

Ông Kitisak Champathipong được bổ nhiệm làm Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan từ AFF Cup 2018 và cùng tuyển Thái Lan dừng bước tại bán kết của giải đấu này. Sau đó, ông tiếp tục là trưởng đoàn bóng đá Thái Lan dự Asian Cup 2019 và giải giao hữu tại Trung Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X