Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Thứ Bảy 25/05/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn ĐT Philippines, Freddy Gonzalez tự tin vào việc đội nhà có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở cả trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 lẫn AFF Cup 2024.

Sếp lớn Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam

“Chúng tôi kỳ vọng đội tuyển sẽ gia tăng sức mạnh và giành chiến thắng ở lượt về vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, trước các đối thủ Đông Nam Á”, ông Freddy Gonzalez bày tỏ.

“HLV Tom Saintfiet, Giám đốc bóng đá Vince Santos và Giám đốc kỹ thuật Pep Ferre đang giúp đội tuyển Philippines vững vàng hơn. Các trận đấu lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ là bước đệm cho chúng tôi hướng đến AFF Cup diễn ra vào tháng 11 năm nay”.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Philippines sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của ĐT Việt Nam, Mỹ Đình vào ngày 6/6 tới. Với việc họ đã để thất bại 2-0 ở trận lượt đi, trong lần tái đấu này, đoàn quân dưới quyền HLV Tom Saintfiet đang đặt quyết tâm cao nhất với mục tiêu là một chiến thắng.

Sếp lớn Philippines tự tin giành chiến thắng trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình 1
HLV Tom Saintfiet cùng các cộng sự tích cực tìm kiếm nhân tài nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại vòng bảng VL thứ 2 World Cup

Trong thời gian qua HLV Tom cũng đã tích cực trong việc tìm kiếm những cầu thủ nhập tịch chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh của ĐT Philippines. Điều này chính là lý do khiến ông Freddy Gonzalez có thêm tự tin về chiến thắng của đội nhà tại hai lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Dù vây, sếp lớn của ĐT Philippines vẫn dành sự tôn trọng đến các đội bóng Đông Nam Á.

“Tôi biết Việt Nam và Indonesia là các đội mạnh tại Đông Nam Á, nhưng ngay cả khi đó chúng ta vẫn có những lợi thế vì Philippines có thông tin về những đội này, quen thuộc với họ và hiểu về họ”, ông Gonzalez bày tỏ.

ĐT Philippines hiện đang đứng cuối bảng F với chỉ 1 điểm sau 4 lượt đấu. Xếp trên là ĐT Việt Nam (3 điểm), Indonesia (7 điểm) và Iraq đầu bảng (12 điểm).

Trong khi đó, tại AFF Cup 2024, đoàn quân dưới quyền HLV Freddy Gonzalez có dịp tái ngộ Việt Nam và Indonesia khi cùng bảng đấu B. Ngoài ra, bảng đấu còn có sự góp mặt của hai đội bóng nữa là Myanmar và Lào.

Về Giám đốc điều hành đội tuyển Philippines, Gonzalez khoác áo tuyển Philippines từ năm 1997 đến 2002. Ông chính thức treo giày vào năm 2012. Đáng nói, Freddy Gonzalez từng có thời gian khoác áo cho CLB Ngân hàng Đông  Á, chơi bóng cùng cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức.

Hiện Gonzalez được LĐBĐ Philippines chọn ngồi vào ghế Giám đốc các đội tuyển quốc gia kiêm trưởng đoàn. Vào tháng 6 tới, ông sẽ đảm nhiệm trọng trách dẫn ĐT Philippines tới Hà Nội gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026, sau đó sang Jakarta đá lượt trận cuối cùng gặp Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X