Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia 'tuyên chiến' với Việt Nam, Iraq trước thềm vòng loại World Cup 2026

Thứ Tư 18/10/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đội nhà vượt qua vòng loại đầu tiên của World Cup 2026 đầy thuyết phục, Chủ tịch PSSI Erick Thohir đã hoan nghênh kết quả này, đồng thời khẳng định sẽ không e ngại các đối thủ ở bảng F.

Đội tuyển Indonesia đã giành vé bước vào vòng hai vòng loại World Cup 2016 sau khi đánh bại đội tuyển Brunei Darussalam ở cả hai lượt trận đi/về với tổng tỷ số 12-0. Như vậy họ sẽ là đối thủ của tuyển Việt Nam ở bảng F, cùng với các đội Iraq và Philippines. 

Đây hứa hẹn sẽ là một bảng đấu không hề dễ dàng cho thầy trò ông Troussier khi mà chỉ có hai suất đi tiếp dành cho hai đội có thành tích tốt nhất. 

Sếp lớn Indonesia tuyên chiến với Việt Nam, Iraq trước thềm vòng loại World Cup 2026 1
ĐT Indonesia thắng Brunei với tổng tỷ số 12-0 ở vòng loại thứ nhất World Cup 2026

Nói về bảng đấu này, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir cũng đánh giá tất cả các đối thủ ở bảng F đều là những đội khó chơi. Tuy nhiên, vị này nhấn mạnh Indonesia sẽ chơi nỗ lực và sẵn sàng chiến đấu để giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng.

Ông Erick nói: “Chúng tôi tôn trọng các đối thủ đang chờ đợi ở bảng F. Tuy nhiên, Indonesia sẵn sàng chiến đấu với Iraq, Việt Nam và Philippines để giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Đội tuyển Indonesia tôn trọng mọi đối thủ mà mình sẽ gặp. Nhưng chúng tôi cũng tự tin vào trình độ của ĐT Indonesia. Toàn đội luôn sẵn sàng ra sân thi đấu trước bất kỳ đối thủ nào".

Theo kế hoạch, ĐT Indonesia sẽ bắt đầu hành trình tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á bằng trận gặp ĐT Iraq vào ngày 16/10. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ liên tiếp gặp ĐT Việt Nam ở loạt trận tháng 3/2024. 

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ làm khách của ĐT Indonesia vào ngày 21/3/2024 sau đó trở về sân nhà tái đấu với đối thủ vào ngày 26/3/2024. Trước khi gặp nhau tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ có màn so tài tại vòng bảng giải Asian Cup 2023. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2024 ở Qatar.

Đối thủ ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam thi đấu ra sao trong tháng 10?Đối thủ ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam thi đấu ra sao trong tháng 10?
Loạt trận FIFA Days trong tháng 10 được đánh giá là cữ dượt quan trọng để các đội bóng châu Á hướng tới vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra trong tháng 11. Và các đối thủ ở bảng F của tuyển Việt Nam đã thi đấu như thế nào?
HLV Shin Tae Yong nói gì sau khi giúp Indonesia thắng đậm ở vòng sơ loại World Cup?HLV Shin Tae Yong nói gì sau khi giúp Indonesia thắng đậm ở vòng sơ loại World Cup?
Giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 12-0 trước Brunei, ĐT Indonesia đã có mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Và tất nhiên là HLV Shin Tae Yong đã rất hài lòng về màn thể hiện của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X