Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia nói gì khi không được Việt Nam mời dự giải Quốc tế?

Chủ Nhật 24/07/2022 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở giải U19 Quốc tế 2022 được tổ chức tại Bình Dương (Việt Nam) sẽ không có sự góp mặt của U19 Indonesia.

Sếp lớn Indonesia nói gì khi không được Việt Nam mời dự giải Quốc tế?

Theo đó, giải đấu bao gồm sự góp mặt của 4 đội bao gồm chủ nhà Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Myanmar. Giải đấu giao hữu này diễn ra từ ngày 5 đến 11/8 tới tại Bình Dương. U19 Quốc tế là cơ hội để các đội U19 trong khu vực Đông Nam Á chuẩn bị cho giải U20 châu Á vào năm sau, cũng như hướng đến VCK World Cup U20 năm 2023.

Tại vòng loại U20 châu Á, Việt Nam sẽ chung bảng với Indonesia. Vì vậy mà nhiều khả năng đây là lý do mà đội chủ nhà không mời Indonesia tham dự. 

Sau khi biết thông tin về các giải đấu nói trên, tờ Bola của Indonesia đăng tải vài viết với nội dung: "U19 Indonesia không được mời giải đấu tại Việt Nam. Sự việc này cho thấy Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đang làm việc thật ngớ ngẩn".

Sếp lớn Indonesia nói gì khi không được Việt Nam mời dự giải Quốc tế 1
U19 Indonesia không nhận được lời mời tham dự giải U19 Quốc tế

Về điều này, Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan cho biết không hề quan tâm và tiết lộ với báo chí nước nhà rằng đội thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có những kế hoạch khác.

"Đội tuyển U19 Indonesia không được Việt Nam mời. Tôi chưa thấy lời mời", ông Mochamad Iriawan nói trong một cuộc gặp tại Bali hôm 23/7. "Mà không được mời cũng không sao. Thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn còn nhiều lời mời khác".

Sau giải đấu giao hữu, U19 Việt Nam sẽ bước vào vòng loại U20 châu Á 2023. Đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam nằm ở bảng F, cùng với Indonesia, Hong Kong và Timor Leste. 

Các trận đấu diễn ra từ 14 đến 18/9 diễn ra tại Indonesia. Myanmar ở bảng cực nặng với Saudi Arabia, Uzbekistan, Trung Quốc và Maldives. Thái Lan rơi vào bảng "mềm hơn" cùng Oman, Afghanistan, Philippines, trong khi Malaysia phải đụng Hàn Quốc, Sri Lanka và Mông Cổ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X