Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách Văn Hậu

Thứ Tư 04/09/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Gerry Hamstra nhận thấy tân binh đến từ Việt Nam cần phải biết tiết chế tính cách nóng nảy, trong khi bản thân Văn Hậu cũng đã tiết lộ về những thần tượng bóng đá của mình.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập Heerenveen từ CLB Hà Nội theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm và theo kèm điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu USD (34,9 tỷ đồng), qua đó có thể chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Sếp lớn Heerenveen sớm buông lời chê bai tính cách của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen

Cập bến đội bóng Hà Lan, Văn Hậu sẽ khoác áo số 15 và hưởng mức lương 22 ngàn USD/tháng (511 triệu đồng), đủ để cho thấy kỳ vọng thực sự nghiêm túc của Heerenveen đặt vào tài năng sinh năm 1999 gốc Thái Bình thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuy nhiên mới đây, đích thân giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về một nhược điểm mà Văn Hậu cần phải nhanh chóng khắc phục, bên cạnh vốn liếng tiếng Anh cũng cần phải tích cực trau dồi để có thể giao tiếp và hòa nhập tốt hơn trong môi trường bóng đá mới.

Sếp lớn Heerenveen phát biểu: “Cậu ấy là một hậu vệ thực sự tài năng và hứa hẹn sẽ còn phát triển vượt bậc hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, vấn đề của cậu ấy là vẫn còn có chút nóng tính, thế nên biết làm sao để tiết chế lại để bình tĩnh hơn trong mọi hoàn cảnh. Nói chung, cậu ấy vẫn cần phải chứng minh rất nhiều điều về bản thân ở đây.”

van hau
Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen

Trong khi đó, đích thân Văn Hậu cũng có đôi lời tiết lộ về những thần tượng bóng đá của mình với đội bóng Hà Lan. Anh cho biết: “Lionel Messi là thần tượng của tôi. Tuy nhiên vì đá hậu vệ cánh trái, tôi cũng theo dõi những cầu thủ đẳng cấp thế giới chơi bóng ở cùng vị trí với mình như Jordi Alba của Barcelona, Marcelo của Real Madrid hay Marcos Alonso của Chelsea. Tôi đã xem rất nhiều video họ trên Youtube để học hỏi và tiến bộ.”

Sau đợt tập trung lên ĐTQG Việt Nam cho trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu có thể chính thức ra mắt Heerenveen vào ngày thứ bảy 14/9, thậm chí ngay trên sân khách của đội bóng mạnh nhất Hà Lan Ajax Amsterdam. Ở đây, anh cũng sẽ chỉ phải cạnh tranh với duy nhất người đồng đội bản địa Lucas Woudenberg cho vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Văn Hậu chính thức trở thành đồng đội của cựu sao Barcelona
Ngay sau bản hợp đồng với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam, CLB Hà Lan Heerenveen đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Alen Halilovic theo dạng cho mượn...
Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X