Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn FAT muốn bóng đá Thái Lan ngừng "ảo tưởng sức mạnh"

Thứ Bảy 20/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Witthaya đã yêu cầu các cầu thủ nước nay phải thay đổi ngay thái độ và tinh thần tập luyện sau khi thất bại trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á.

 

Sau giai đoạn thống trị Đông Nam Á từ năm 2013-2017, bóng đá Thái Lan đang ở giai đoạn thoái trào mà bằng chứng rõ nét nhất là việc thành tích thi đấu của người Thái hoàn toàn lép vế trước Việt Nam ở cả đấu trường Đông Nam Á và châu lục.

Sếp lớn FAT muốn bóng đá Thái Lan ngừng ảo tưởng sức mạnh hình ảnh
Phó chủ tịch FAT, ông Witthaya muốn cầu thủ Thái Lan ngừng huyễn hoặc mình là số 1 ĐNÁ

Mới đây nhất, U23 Thái Lan còn trực tiếp để thua U23 Việt Nam với tỷ số 0-4 tại vòng loại U23 châu Á 2020. Đây thực sự là kết quả khó chấp nhận với đội bóng xứ chùa vàng. Và điều này đã khiến quan chức FAT vô cùng lo lắng.

Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch FAT Witthaya đã lên tiếng cảnh báo: "Sau trận thua 0-4 trước Việt Nam, bóng đá Thái Lan phải tỉnh giấc. Chúng ta đừng tự đánh lừa mình nữa, hãy bỏ suy nghĩ đó đi và lao vào tập luyện. 

Chất lượng cầu thủ giữa Việt Nam và Thái Lan không khác biệt nhiều, nhưng trong cách chơi cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn. Không chỉ là chiến thuật, Thái Lan cần tăng cường sức mạnh nữa".

Hiện người Thái đang xây dựng kế hoạch dài hơi cho U23 và ĐTQG nước này trong năm nay. Mục tiêu của họ là bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 30 cũng như là tiến sâu ở VCK U23 châu Á - giải đấu sẽ diễn ra trên sân nhà của họ. 

Xem lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

 

NHM Thái Lan phản ứng ra sao về án phạt dành cho cầu thủ đấm Đình Trọng
Khi trang Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đưa tin cho biết tiền đạo Supachai Jaided sẽ bị treo giò hai trận, người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng đưa ra...
Chưa bốc thăm, người Thái đã lo mất HCV vào tay U22 Việt Nam
Dù LĐBĐ ĐNÁ mới chỉ công bố nhóm hạt giống môn bóng đá nam tại SEA Games 30 nhưng truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về việc để mất tấm HCV vào tay U22...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X