Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp La Liga: "Chúng tôi muốn đưa Quang Hải sang Deportivo Alaves"

Thứ Năm 28/02/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, GĐĐH Ivan Codina của giải La Liga khu vực Đông Nam Á, Australia, Nhật Bản và Hàn Quốc tiết lộ sẵn sàng đưa Quang Hải sang Tây Ban Nha thi đấu.

 

Quang Hải là cầu thủ có tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Trong thời gian qua, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng quốc tế tuy nhiên phía Hà Nội vẫn chưa để anh ra đi. 

Tuy nhiên rất có thể mọi chuyện sẽ khác khi anh được mời sang Tây Ban Nha thi đấu. Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc điều hành giải La Liga, Ivan Codina cũng đã nói về chuyện này.

Quang Hai tran nay thi dau no luc nhung chua thuc su tao duoc nhieu dau an.
Sếp La Liga đánh giá tiền vệ Quang Hải có thể sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Báo Zing.vn dẫn lời của ông Ivan Codina cho hay: "Quang Hải quá tài năng, không chỉ ở Việt Nam mà cả châu Á. Quang Hải là cầu thủ chúng tôi rất muốn đưa sang Deportivo Alaves, đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Nhưng để làm được điều đó, các bên cần tìm được thời gian phù hợp.

Chúng tôi phải tôn trọng hợp đồng của Quang Hải với CLB, cũng như ràng buộc giữa cầu thủ này với đội tuyển quốc gia. Do đó, khi thời gian chín muồi, chúng tôi sẽ đưa Quang Hải đến Tây Ban Nha.

Phải nhắc lại rằng, tài năng của Quang Hải là không thể bàn cãi. Những bàn thắng tiền vệ này ghi được quá tuyệt vời. Và giờ, chúng tôi muốn đưa anh ta sang Tây Ban Nha để xem tiền vệ này có thích nghi, đủ sức cạnh tranh khi tập luyện trong môi trường đỉnh cao hơn không".

Vị GĐĐH này cũng cho biết sang Tây Ban Nha thi đấu sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn cho Quang Hải cũng như các cầu thủ Việt Nam khi họ sẽ có thể kiểm chứng được năng lực của mình ở đâu khi cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp khác.

Bên cạnh đó, ông Ivan Codina cũng tỏ ra ấn tượng với tiền đạo Công Phượng, người đã có những màn trình diễn khá ấn tượng tại Asian Cup 2019. Vị này cũng thừa nhận Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng trong môi trường đỉnh cao hơn.

Video: 10 siêu phẩm của tiền vệ Quang Hải trong năm 2018

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X