Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp La Liga chỉ ra cầu thủ sẽ giúp bóng đá Việt Nam hiện thực giấc mơ World Cup

Thứ Bảy 02/02/2019 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, đại diện giải La Liga tại Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã tin tưởng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể giúp bóng đá Việt dự World Cup trong tương lai.

 

Sếp La Liga tin Quang Hải sẽ giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup

Asian Cup 2019 là giải đấu mà tiền vệ Quang Hải tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam. Anh đóng vai trò không thể thiếu trên hàng tấn công của đoàn quân áo đỏ và góp công lớn cùng các đồng đội lọt vào tới tứ kết giải đấu cấp châu lục.

Sếp La Liga tin Quang Hải sẽ giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup hình ảnh
Sếp La Liga tin tưởng Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam dự World Cup.

Nhận xét về tài năng của Quang Hải, đại diện La Liga tại Việt Nam, ông Brian Wright Vias cho biết: "Tôi thực sự tin rằng, người hâm mộ rồi sẽ có quyền tự hào được chứng kiến tuyển Việt Nam thi đấu tại World Cup trong một tương lai không xa. Đó sẽ là một đội hình trẻ với rất nhiều tiềm năng và khả năng lãnh đạo tuyệt vời, cả trên băng ghế dự bị và đội hình chính.

Tôi không dám chắc Việt Nam có thể dự World Cup 2022 hay không, nhưng đến World Cup 2026, có thể các bạn sẽ được tham dự với hạt nhân là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Khi đó, cậu ấy đã 29 tuổi và có thể đang thi đấu tại La Liga, theo dự đoán của tôi".

Bên cạnh đó, ông Vias cũng khẳng định sẽ cố gắng giúp các cầu thủ Việt Nam có thể thi đấu tại La Liga trong một tương lai không xa.

"Tại Asian Cup, tôi đã chứng kiến một đội tuyển Việt Nam rất trưởng thành và rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể làm nên những bất ngờ tại giải đấu. 

Hiện tại, bản thân tôi cũng đang nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi đang làm tất cả những gì có thể để mở ra cánh cửa cho các cầu thủ Việt Nam tới thi đấu tại La Liga", vị đại diện giải La Liga tại Việt Nam cho biết thêm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X