Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn SC Heerenveen báo tin vui tới Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 28/04/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra thừa nhận đội bóng này vẫn đang cân nhắc về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

 
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong những ngày gần đây. 

Với việc giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2019/20 buộc phải kết thúc trước thời hạn, điều này cũng đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã hết cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Sếp Heerenveen nói về tương lai Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Heerenveen vẫn đang cân nhắc tương lai của Đoàn Văn Hậu

Chính vì vậy, đây cũng là thời điểm thích hợp để các bên liên quan ngồi lại để thảo luận về tương lai của hậu vệ quê Thái Bình. BLĐ Heerenveen mới đây đã gặp riêng Văn Hậu để nói chuyện tương lai.

Song khi chia sẻ về chuyện này, ông Gerry Hamstra - Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen thừa nhận BLĐ đội bóng vẫn chưa thể quyết định tương lai Đoàn Văn Hậu ở lại sau khi kết thúc hợp đồng mượn một mùa giải từ Hà Nội FC hay không.

Báo VTC News dẫn lời vị lãnh đạo của Heerenveen cho hay: "Đoàn Văn Hậu là một trường hợp đặc biệt. Như những gì chúng tôi đã nói ngay từ đầu thì cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi.

Chỉ riêng nửa năm đầu tiên, Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh cá nhân. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của một năm hợp đồng cũng không được trọn vẹn do đại dịch Covid-19. Vì vậy, chúng tôi sẽ gặp lại Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai".

Với chia sẻ của Giám đốc kỹ thuật Heerenveen, có thể thấy đội bóng Hà Lan cũng khá tiếc nếu phải chia tay Văn Hậu. Thực tế thì bằng những nỗ lực của mình, anh đã dần lấy được thiện cảm của ban huấn luyện đội bóng và thường xuyên được thi đấu ở đội trẻ. Nếu không vướng phải đại dịch Covid-19, có lẽ Văn Hậu đã có nhiều cơ hội ra sân cùng đội trẻ Heerenveen và thậm chí được sử dụng tại đội một CLB.

Với chiều cao lý tưởng cùng tinh thần thi đấu của một chiến binh, Văn Hậu hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao lớn nếu hoàn thiện những kỹ năng cũng như nâng cao được sức bền thể lực. 

Văn Hậu thừa nhận bị sốc bởi đẳng cấp của Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã bị sốc trước đẳng cấp của các cầu thủ Heerenveen khi tham dự buổi tập đầu tiên.
Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 nếu ở lại Hà Lan
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể mất AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay nếu tiếp tục ở lại chơi bóng tại Hà Lan.
Báo Thái Lan mỉa mai Văn Hậu chuyện sắp phải về nước
Mới đây, báo chí Thái Lan đã đưa ra những so sánh “mỉa mai” nhân chuyện Văn Hậu đang gặp khó với cơ hội ở lại Hà Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X