Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Heerenveen: ‘Toàn đội bóng đã chung tay để có được Văn Hậu’

Thứ Hai 02/09/2019 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Đoàn Văn Hậu ra mắt CLB mới Heerenveen, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của họ đã có một vài chia sẻ.

Heerenveen đã đạt được thỏa thuận với CLB Hà Nội về việc mượn Đoàn Văn Hậu trong mùa 2019/20. Hậu vệ 20 tuổi đã đến Hà Lan để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng bao gồm kiểm tra y tế.

Không có gì bất thường xảy ra và Văn Hậu đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng ngắn hạn với Heerenveen kèm điều khoản mua đứt. Trong ngày hậu vệ 20 tuổi ra mắt đội chủ sân Abe Lenstra, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của họ đã có một vài chia sẻ như sau:

Heerenveen toàn đội bóng đã chung tay để có được Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu đã chính thức khoác áo Heerenveen

“Chúng tôi tự hào rằng đã có thêm Văn Hậu trong các lựa chọn của mình”, Hamstra nói trên trang web chính thức của Heerenveen. “Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không thể thực hiện được nếu không có nỗ lực của những người có trách nhiệm trong CLB.”

“Mọi người đều biết rằng chúng tôi đã từng trong hoàn cảnh không thể có thêm một cầu thủ từ bên ngoài EU (Liên minh châu Âu), nhưng với sự đồng lòng của cả CLB, chúng tôi đã thành công trong thương vụ này và Văn Hậu đã có thể tới đây.”

“Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy rất nhiều, có những cuộc trò chuyện cá nhân và do đó đã bị thuyết phục về phẩm chất của cậu ấy. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đàm phán một lựa chọn mua đứt để cậu ấy ở lại lâu hơn. Vụ chuyển nhượng này là kết quả của tinh thần đồng đội tốt từ trên dưới CLB.”

Văn Hậu có thể chơi cả hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ và sẽ là sự bổ sung tốt cho Heerenveen, đội bóng đứng thứ 10/18 đội ở giải Eredivisie (VĐQG Hà Lan). Sau 5 vòng đầu tiên, họ thắng 1, hòa 3 và thua 1. Hàng thủ Heerenveen hiện cũng vận hành tốt với chỉ 4 bàn thua sau 5 trận nói trên.

Ở trận gần nhất, Heerenveen đã hòa 1-1 với Fortuna Sittard. Trong đội hình của họ, Lucas Woudenberg là hậu vệ trái chính thức, đá chính cả 5 trận đầu của Eredivisie.

Văn Hậu nói gì trong lễ ra mắt Heerenveen?




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X