Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt trở lại vì một chuyện

Thứ Ba 09/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, GĐĐH kiêm Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tin tưởng đội nhà sẽ sớm thi đấu ấn tượng trở lại nhờ sự góp mặt của hậu vệ Vũ Văn Thanh, người vừa hồi phục chấn thương.

Sếp HAGL tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt trở lại nhờ Văn Thanh

CLB HAGL đã thi đấu không tốt trong những vòng đấu gần đây. Sau các thất bại trước TP.HCM và Sài Gòn FC, một lần nữa, 'Gỗ' lại lâm vào tình cảnh trắng tay sau trận thua 0-1 trước Hải Phòng ở vòng 4 V-League.

Kết quả này khiến HAGL chìm sâu ở nửa cuối BXH. Những ngày gần đây, thầy trò Dương Minh Ninh đã phải nhận không ít lời chỉ trích của NHM.

Sếp HAGL tin tưởng đội nhà sẽ thi đấu tốt trở lại nhờ Văn Thanh  hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL hy vọng hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ mang đến luồng sinh khí mới cho CLB

Nói về chuyện này, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ trên báo Thanh Niên: "Chúng tôi xác định nguyên nhân thất bại vừa qua là do nội lực của mình chưa tốt trong đó việc nhiều cầu thủ trụ cột bị chấn thương như: Văn Thanh, A Hoàng, Châu Ngọc Quang và mới đây là cặp trung vệ Kim Bong Jin, Hoàng Lâm và tiền vệ Thanh Tùng. Có thể nói, HAGL đã không có được sự phục vụ của một nửa đội hình chính thức".

Ông Tấn Anh cũng kỳ vọng sự trở lại của hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh sau chấn thương sẽ mang tới những luồng sinh khí mới cho CLB. Vị này nói thêm về tình hình của hậu vệ quê Hải Dương: "Sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, hôm nay Văn Thanh sẽ chính thức tập luyện trở lại cùng toàn đội.

Theo đánh giá của BHL, Văn Thanh cần 4 tuần để có thể trở lại nhưng cậu ấy có thể thi đấu sớm hơn nhờ vào thể trạng và thể lực tốt của mình. Hy vọng Văn Thanh sẽ đem đến luồng sinh khí mới cho đội bóng".

Ở vòng đấu thứ 5 V-League vào cuối tuần này, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Than Quảng Ninh. Họ cần phải giành được một kết quả tốt ở trận này để làm nguội những cái đầu giận dữ của NHM.

Highlights: Hải Phòng vs HAGL

HAGL thua liên miên: Biết trách ai bây giờ?
CLB HAGL đã phải nhận liên tiếp ba thất bại ngay ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Đi cùng với đó, làn sóng yêu cầu sa thải HLV Dương Minh Ninh cũng đang...
Adriano Schmidt: Sao Việt kiều làm ‘câm nín’ hàng công HAGL là ai?
Thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Hải Phòng đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2019 vừa diễn ra, đó chính là trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt. Vậy anh là ai...
Vì sao Tuấn Anh phải ngồi dự bị trong trận đấu với Hải Phòng?
Tiền vệ Tuấn Anh đã không được ra sân ngay trong đội hình chính của HAGL mà chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận sau khi thua đáng tiếc 0-1 trước Hải...
HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp: Chờ bầu Đức hành động
Như vậy là thêm một lần nữa, các CĐV trung thành của CLB HAGL lại phải chứng kiến thêm một thất bại tệ hại của đội bóng con cưng tại V-League năm nay. Và đâu...
Chứng kiến thất bại tệ hại của đội nhà trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, một CĐV của HAGL đã viết tâm thư mong BLĐ đội bóng sớm sa thải HLV Dương Minh Ninh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X