Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL lên tiếng phủ nhận việc cho mượn Phan Thanh Hậu

Thứ Ba 02/01/2018 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin về việc tiền vệ Phan Thanh Hậu chia tay HAGL để tới Hải Phòng, đại diện đội bóng phố Núi ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về điều này.
 

Như thông tin được giới truyền thông đăng tải trước đó, tiền vệ Phan Thanh Hậu chia tay HAGL để tới Hải Phòng chơi bóng ở mùa giải V-League 2018. Thanh Hậu sẽ nối tiếp các đồng đội Lê Phạm Thành Long và Lương Hoàng Nam khoác áo đội bóng đất Cảng theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Ở mùa giải trước, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ ra sân 10/26 trận đấu ở V-League, và đó có thể là lí do khiến anh không thể trụ lại ở sân Pleiku trong mùa bóng tới.

phan thanh hau
Sếp HAGL lên tiếng phủ nhận việc cho mượn Phan Thanh Hậu

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì thông tin trên không đúng sự thật và không có chuyện đội bóng của bầu Đức chia tay Thanh Hậu. Tương lai của cầu thủ sẽ do GĐKT Chung Hae Soung quyết định.

“Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung sẽ trở lại CLB vào hôm nay. Trước đó, Thanh Hậu không chỉ có CLB Hải Phòng hỏi mượn mà nhiều đội bóng khác ở V-League cũng đánh tiếng với chúng tôi. Thế nhưng, ông Chung muốn giữ lại Thanh Hậu cho mùa bóng 2018”.

Thanh Hậu được đánh giá là cầu thủ có tố chất kỹ thuật tốt song thể hình mỏng và khả năng tranh chấp chưa tốt lại lại điểm trừ khiến anh khó cạnh tranh vị trí ở đội bóng phố núi, nhất là khi GĐKT Chung Hae Soung đang dần áp dụng lối chơi thiên về tốc độ cho HAGL. Rõ ràng, cầu thủ quê Quảng Ngãi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn có chỗ đứng ở HAGL.

Liên quan tới một thông tin chuyển nhượng của CLB HAGL là việc GĐKT Chung Hae Soung vừa chấm một ngoại binh người Hàn Quốc là trung vệ Kim Jin Seo. Cầu thủ sinh năm 1994 này có chiều cao khá lý tưởng (1m88). Theo giới thiệu, hậu vệ Kim Jin Seo từng khoác áo đội tuyển U23 Hàn Quốc. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là sức mạnh, tốc độ. Đây có thể sẽ là một ngoại binh hứa hẹn cho đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X