Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 2019

Thứ Năm 31/01/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 2019.

Sếp HAGL nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 2019

Với những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, tiền đạo Công Phượng đang được kỳ vọng sẽ theo chân thủ thành Đặng Văn Lâm ra nước ngoài thi đấu.

Trong quá khứ Công Phượng từng có một năm 'tu nghiệp' tại Nhật Bản vào năm 2016 cho CLB Mito Hollyhock. Nhưng chuyến đi đó diễn ra không thành công do anh gặp chấn thương và không bắt kịp các đồng đội sau khi bình phục.

Sếp HAGL nhắc tới tương lai tiền đạo Công Phượng sau Asian Cup 20 hình ảnh
HAGL chưa thể chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sau những gì đã thể hiện, đặc biệt là ở trận gặp ĐT Nhật Bản, Công Phượng hoàn toàn đủ sức chơi tốt ở một bến đỗ mới.

Nói về chuyện tương lai của CP10, trưởng đoàn của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã cho biết hiện tại đội chủ sân Pleiku vẫn chưa thể tiết lộ điều gì. Và việc có thể ra nước ngoài thi đấu theo diện cho mượn giống như 2 năm trước đây dành cho tiền đạo 24 tuổi này hay không sẽ chỉ được HAGL quyết định trong thời gian tới.

Việc HAGL không sẵn sàng để Công Phượng ra đi bởi anh hiện là cây săn bàn chủ lực của đội bóng. Tại V-League 2018, Công Phượng đã ghi 12 bàn thắng cho HAGL qua đó giúp đội bóng Phố Núi sớm giành được tấm vé trụ hạng.

Bại tướng của Công Phượng quyết tâm vào chung kết Asian Cup
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao từng bị U23 Việt Nam đánh bại ở bán kết U23 châu Á năm ngoái, tiền đạo Almoez Ali đã hy vọng đội nhà sẽ vào chung kết Asian...
Đội bóng của Công Phượng hoàn tất chiêu mộ bộ 3 ngoại binh hứa hẹn cho V-League 2019
CLB HAGL vừa xác nhận đã chiêu mộ xong bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới 2019.
Công Phượng lọt Top 5 cầu thủ hay nhất vòng tứ kết Asian Cup
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam làm nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, nhưng mới đây tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi FOX Sports Asia một lần nữa.
Tiền đạo Công Phượng nhận giải thưởng cá nhân ở Asian Cup 2019
Với việc nhận được nhiều sự bình chọn nhất của NHM, Công Phượng đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Chuyên gia Anh muốn Quang Hải, Công Phượng xuất ngoại ngay sau Asian Cup
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà Quang Hải, Công Phượng thể hiện ở Asian Cup 2019, chuyên gia Steve Darby cho rằng cả hai cần sớm xuất ngoại thi đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X