Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp HAGL không hài lòng về phong độ của Công Phượng và các đồng đội

Thứ Tư 13/06/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp nhà ĐKVĐ Quảng Nam vào chiều nay, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã yêu cầu các cầu thủ cải thiện phong độ thi đấu cũng như tăng hiệu suất ghi bàn tại V-League.

Trưởng đoàn HAGL yêu cầu các cầu thủ thi đấu hiệu quả hơn trong giai đoạn 2

HAGL vừa kết thúc chuỗi 9 trận bất bại bằng trận thua 0-3 trên sân nhà của CLB Quảng Ninh. Đó là trận đấu mà hàng công đội bóng phố Núi đã không tận dụng được những cơ hội ghi bàn vào lưới đối thủ.

Vì vậy, trước trận đấu tại vòng 13 V-League gặp Quảng Nam vào chiều nay, BLĐ HAGL đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ thi đấu hiệu quả hơn và cải thiện khả năng ghi bàn vào lưới đối thủ.

Noi buon cua HAGL khi lien tuc phai giao bong tu giua san
Nỗi buồn của HAGL khi liên tục phải giao bóng từ giữa sân

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Hiệu suất ghi bàn của chúng tôi chưa cao, không phải là không có cơ hội, mà là do các cầu thủ chưa thực sự tận dụng tốt các cơ hội có được. Trong khi đó, hàng thủ lỏng lẻo và mất tập trung ở một số thời điểm nhất định cũng khiến đội phải nhận nhiều bàn thua. Đây là điều mà các cầu thủ cũng như BHL cần thay đổi trong thời gian tới.”

Nói về trận gặp Quảng Nam, ông Tấn Anh cũng tỏ ra tự tin vào một thế trận tốt của đội nhà khi HAGL từng đánh bại Quảng Nam ở cúp QG hồi đầu mùa. “Tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu mở, hai đội sẽ chơi đôi công với nhau. Quảng Nam hiện tại tuy thi đấu chưa tốt nhưng họ là ĐKVĐ, trong khi HAGL được chơi trên sân nhà, và cả hai đội bóng đều đang rất khát điểm”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tấn Anh cũng bày tỏ cách sắp xếp lịch thi đấu dày đặc của ban tổ chức ảnh hưởng lớn đến thể lực và lối chơi của các đội. Với việc các cầu thủ phải đá với mật độ 4 ngày/trận kéo dài trong 38 ngày, điều này đã gây nên nhiều khó khăn cho HAGL.

Việc nhiều gương mặt quan trọng của đội bóng phố Núi dính chấn thương không thể thi đấu khiến họ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây với việc bị TP.HCM cầm chân hay để thua Than Quảng Ninh cuối tuần vừa qua.

Nhận định HAGL vs Quảng Nam (17h00 ngày 13/6): Mệnh lệnh phải thắng
Nhận định HAGL vs Quảng Nam: Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên cao sau thất bại trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ HAGL đang quyết ‘sống mái’ với nhà ĐKVĐ...
Vòng 13 V-League 2018: Hà Nội thăng hoa, HAGL trở lại?
Tâm điểm của vòng 13 V-League 2018 là hai cặp đấu rất đáng chú ý giữa CLB Hà Nội vs Than Quảng Ninh cũng như HAGL vs Quảng Nam.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X