Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ chê bai ông Lê Thụy Hải “cũng thường thôi”

Thứ Năm 16/04/2015 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng cáo buộc ông Lê Thụy Hải “có vấn đề”, mới nhất bầu Đệ lên tiếng chê bai thậm tệ khả năng của chiến lược gia quê Hà Đông.

Bau De Thanh Hoa che HLV Le Thuy Hai cung thuong thoi hinh anh
Bầu Đệ với ông Hải "lơ" có mâu thuẫn lớn

“Thanh Hóa sẽ chiến hết mình để hạ B.Bình Dương. Chúng tôi không ngán họ” - bầu Đệ tuyên bố như thế trước trận đấu giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương vào lúc 17h chiều ngày 17/4. Trận đấu trên không chỉ nóng vì hai đội đều đang có phong độ cao, chiếm hai vị trí đầu bảng xếp hạng V-League 2015 mà còn vì mối thâm thù giữa bầu Đệ và HLV Lê Thụy Hải.

Tháng 8/2011, HLV Lê Thụy Hải có một loạt sự thay đổi nhân sự khó hiểu, khiến Thanh Hóa thua 2-3 trước đội bóng đang cần điểm để vô địch SLNA. Bầu Đệ lập tức đăng đàn cho rằng chiến lược gia người Hà Đông “có vấn đề”. Đôi bên căng thẳng đến độ HLV Lê Thụy Hải đền ba tháng lương, nghỉ việc kèm tuyên bố không bao giờ trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Thậm chí sau này khi tái ngộ bầu Đệ, ông Hải “lơ” còn không thèm bắt tay.

“Nếu lần này ông ta không bắt tay tôi, tôi cũng không miễn cưỡng. HLV Lê Thụy Hải luôn vỗ ngực nhận mình giỏi nhưng tôi thấy cũng bình thường thôi. Ông ấy tuy từng 3 lần vô địch V-League nhưng toàn là cùng B.Bình Dương, đội bóng lắm tiền, nhiều ngôi sao. Cầm các đội bóng khác có thành công đâu, thậm chí còn khiến Hải Phòng phải xuống hạng” , bầu Đệ nói.

Theo ông chủ CLB Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải cầm B.Bình Dương mà không vô địch thì là vứt. Đội bóng này có quá nhiều hảo thủ, đến những người ngồi dự bị như Công Vinh, Oseni, Văn Bình… cũng là hàng ngôi sao có số má mà mọi đội bóng đều thèm muốn. Sau 9 vòng đấu, B.Bình Dương có 21 điểm, đứng số một bảng xếp hạng V-League 2015. Thanh Hóa đứng ngay phía sau với vỏn vẹn 2 điểm kém hơn.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X