Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao nói lời chia tay CLB TP.HCM

Thứ Tư 11/11/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tối ngày 11/11, CLB TP.HCM đã tiếp tục nói lời chia tay với một cầu thủ trụ cột. Và lần này đó là tiền vệ trung tâm người Hàn Quốc Seo Yong Duk.

Cách đây ít phút, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ người Hàn Quốc Seo Yong Duk.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã không thể cống hiến cho "Chiến hạm đỏ" tới cuối mùa giải sau khi anh dính chấn thương trong trận derby Sài thành với CLB Sài Gòn hôm 19/10 vừa qua.

Seo Yong Duk chia tay CLB TPHCM hình ảnh
Seo Yong Duk chia tay CLB TP.HCM sau mùa giải 2020.

Theo kết quả chụp MRI cho thấy, tiền vệ người Hàn Quốc của CLB TP.HCM đã bị chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Điều này cũng khiến anh sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2020. Và sau khi dính chấn thương, Seo cũng sẽ lên đường về Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật.

Seo Yong Duk được TP.HCM chiêu mộ sau khi đội bóng này thất bại trong thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn. Trước khi đến CLB TP.HCM, cựu cầu thủ của đội tuyển U20 Hàn Quốc từng thi đấu cho CLB Busan IPark ở K-League 2 và có màn thể hiện khá ấn tượng.

Anh được coi là ngoại binh châu Á để có thể giúp TP.HCM đủ sức cạnh tranh ở đấu trường AFC Cup 2020. Tuy nhiên bằng tài năng của mình, tiền vệ sinh năm 1989 đã cạnh tranh được một suất đá chính dưới thời HLV Chung Hae Soung và có không ít đóng góp vào lối chơi chung của CLB TP.HCM.

Như vậy, Seo Yong Duk cũng là trụ cột thứ 4 nói lời chia tay CLB TP.HCM, sau các trường hợp của Phi Sơn, Công Phượng và Hữu Tuấn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X