Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF ra quyết định cuối cùng về trận Siêu cúp Quốc gia 2019

Thứ Tư 26/02/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại dịch Covid-19 bùng phát, ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 sẽ được đá kín trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3 tới.

Do sự bùng phát của đại dịch cúm do chủng virus Covid-19 vào đầu năm nay mà trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa hai CLB Hà Nội và TP.HCM đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

Siêu cúp quốc gia 2019 giữa hai CLB Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ đ hình ảnh
Siêu cúp quốc gia 2019 giữa hai CLB Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức kín.


Ban đầu trận đấu này dự kiến được tổ chức vào ngày 6/2 tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Tuy nhiên vào thời điểm đó, dịch Covid-19 đang bùng phát tại Việt Nam. Và trước những lo ngại về sự lây nhiễm ra cộng đồng, VPF đã quyết định lùi trận đấu này xuống ngày 1/3. 

Cho tới lúc này, khi ngày thi đấu đã cận kề, tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. VPF cũng không thể tiếp tục hoãn vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới kế hoạch của HLV Park Hang Seo cho ĐTQG. Vì thế trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới. Mặc dù ở Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca nhiễm mới nhưng trước vấn đề an toàn cho người hâm mộ, ban tổ chức giải đã quyết định sẽ không mở cửa trận Siêu cúp tới với NHM.

Như vậy các cầu thủ hai đội Hà Nội vs TP.HCM sẽ thi đấu trên sân không có khán giả. Tuy nhiên các nhân viên y tế và đội ngũ truyền thông, ghi hình, phóng viên vẫn được phép vào sân thực hiện nhiệm vụ của mình nhưng cũng sẽ được kiểm tra kỹ về sức khỏe trước khi vào sân.

Trận Siêu cúp Quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/3 tới. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ xuất hiện để 'xem giò' cầu thủ hai bên, qua đó có sự chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup vào ngày 31/3 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X