Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc

Chủ Nhật 24/02/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây từ người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong-jun thì sẽ có một vị HLV người Hàn Quốc sang Việt Nam nhận việc vào tháng 5 tới.

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc

Với việc vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 diễn ra khá gần nhau nên VFF buộc phải phân chia công việc để HLV Park Hang Seo có thể làm tốt nhất công việc tại ĐT Việt Nam.

Được biết, ông thầy người Hàn sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu các trận đấu vòng loại World Cup trong tháng 11 còn trợ lý Lee Young-jin sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc hình ảnh
Sẽ có thêm một vị HLV mới làm trợ lý cho ông Lee Young-jin ở ĐT U22 Việt Nam

Và theo thông tin mới nhất từ người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong-jun thì sẽ có một vị HLV người Hàn Quốc sang Việt Nam nhận việc vào tháng 5 tới.

Theo kế hoạch trên thì người mới đến sẽ đóng vai trò trợ lý cho HLV Lee Young-jin ở U22 Việt Nam. Vị này sẽ chỉ đạo đội U22 Việt Nam tập luyện theo giáo án mà HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin đưa ra.

Và khi SEA Games bước vào tranh tài, thì gương mặt mới đến từ Hàn Quốc sẽ sắm vai trợ lý còn HLV Lee Young-jin sẽ chuyển sang vai trò HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam, trong khi thầy Park sẽ vẫn là cố vấn kỹ thuật.

Người đại diện Lee Dong-jun cũng cho biết HLV Park Hang Seo có tham vọng lớn ở World Cup, đó là lý do ông muốn có thêm một trợ lý để giúp ông Lee Young-jin quản lý ĐT U22.

"Park Hang-seo nuôi tham vọng làm được gì đó lớn lao tại vòng loại World Cup sắp tới nên vẫn cần ông Lee Young-jin cho vai trò trợ lý. Vì vậy, chúng tôi đã phải lên một phương án đặc biệt.

Cụ thể, trong giai đoạn SEA Games chưa thi đấu, ông Park và ông Lee cầm đội tuyển tập luyện cho vòng loại World Cup. Khi đó, HLV Hàn Quốc mới và HLV nội mới sẽ chỉ đạo các cầu thủ U22 tập luyện", Lee Dong-jun tiết lộ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X