Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng cục TDTT Việt Nam yêu cầu xử lý nghiêm scandal trên sân Thống Nhất

Thứ Hai 20/02/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã yêu cầu BTC V.League 2017 xem xét kỹ lưỡng sự cố đáng xấu hổ diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB TPHCM và Long An tối 19/2.

Phút 80 trận đấu giữa CLB TPHCM và Long An, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 2-2, trọng tài Nguyễn Trọng Tài đã cho đội bóng mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh làm quyền Chủ tịch được hưởng một quả phạt đền.
Tong cuc TDTT Viet Nam yeu cau xu ly nghiem scandal tren san Thong Nhat hinh anh
Thủ môn Minh Nhựt và CLB Long An chắc chắn khó thoát khỏi án phạt với phản ứng ở trận đấu với TPHCM.

Ngay sau đó, các cầu thủ Long An đã bỏ ra ngoài sân không chịu đá để phản đối tiếng còi của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Ngay cả khi vào đứng trong khung gỗ, thủ môn Minh Nhựt cũng không thèm bắt bóng, mà quay lưng vào cầu thủ TPHCM để cho đối thủ ghi bàn.

Chưa hết, các cầu thủ Long An sau đó cũng đứng như tượng mặc cho cầu thủ TPHCM ghi lên tiếp 2 bàn nữa để ấn định chiến thắng 5-2. Trong lịch sử V.League và bóng đá Việt Nam, chưa bao giờ có một sự cố bi hài như đã xảy ra trên sân Thống Nhất.

Sau trận đấu, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của Long An tuyên bố sẽ nhờ C45 (Cục cảnh sát hình sự) điều tra. Còn Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng yêu cầu BTC phải xử lý nghiêm vi phạm của các cá nhân và tập thể CLB Long An.

Theo ông Thắng, hành vi phản ứng của CLB Long An là phi thể thao và không thể chấp nhận được, đặc biệt là hành vi quay lưng của thủ môn Minh Nhựt, cũng như cách cả đội Long An đứng im cho CLB TPHCM thoải mái ghi bàn.

Tổng cục TDTT cũng yêu cầu VFF, BTC giải phải có biện pháp mạnh mẽ chấn chỉnh các hành vi phi thể thao, thiếu văn hóa trên sân cỏ.

Theo Kenh14.vn

⇒ Xem trực tiếp bóng đá chất lượng cao và theo dõi kết quả bóng đá hôm nay.
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X