Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

​Đánh thủ môn Đặng Văn Lâm, Lê Sỹ Mạnh bị Hải Phòng sa thải

Thứ Hai 11/09/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 11-9, trợ lý HLV 33 tuổi Lê Sỹ Mạnh đã bị ban lãnh đạo CLB Hải Phòng sa thải một ngày sau khi anh đánh thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sau trận thua B.Bình Dương 0-2 ngay trên sân Lạch Tray ở vòng 17 V-League 2017.


Câu chuyện không hay này chỉ xảy ra sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm đăng tấm hình trên tài khoản xã hội cá nhân Instagram anh chống nạng rời bệnh viện tại Hà Nội cùng dòng chữ: "Tôi không phải kẻ cướp, tôi là một cầu thủ, tôi đến Việt Nam chơi bóng đá, chứ không phải đánh nhau".
​Danh thu mon Dang Van Lam, Le Sy Manh bi Hai Phong sa thai hinh anh
Trợ lý HLV đội Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh. Ảnh lấy từ facebook của Lê Sỹ Mạnh


Sau đó, trợ lý Lê Sỹ Mạnh đã đăng đàn lên tài khoản cá nhân facebook dòng chữ khẳng định mình chính là người đã hành hung Đặng Văn Lâm.

Trao đổi qua điện thoại, trợ lý Lê Sỹ Mạnh nói với Tuổi Trẻ: "Trưa 10-9, tôi bực tức vào phòng Đặng Văn Lâm để đánh vì em ấy láo với các đàn anh lớn tuổi hơn nhiều lần. Trước đây, Lâm đã bật lại (hỗn) đối với hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương. Điều này là không thể chấp nhận được. Nên tôi đã vào phòng Lâm để đánh bằng tay không chứ không hề dùng dao. Lâm chạy ra ngoài và té ngã lật cổ chân".

Lê Sỹ Mạnh làm trợ lý HLV đội Hải Phòng vào năm 2015. Trước đó anh từng thi đấu cho nhiều CLB như Ninh Bình, Quảng Nam... và từng khoác áo đội tuyển quốc gia.

Chúng tôi đã liên lạc nhưng chưa được Đặng Văn Lâm nói về sự cố giữa anh với đàn anh Lê Sỹ Mạnh. Trong khi đó, chủ tịch đội Hải Phòng Trần Mạnh Hùng và HLV Trương Việt Hoàng đã không trả lời điện thoại.

Trong diễn biến mới nhất, một lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cho biết sự việc đánh nhau là có thật, bước đầu xác định là do mâu thuẫn giữa hai cá nhân, lúc gây nhau thì một người có mùi rượu. "Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng sẽ trực tiếp giải quyết và xử lý sự cố này" - lãnh đạo VPF này nói.

Các tin tức nóng nhất về bóng đá Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khiêm tốn sau trận U18 Việt Nam 3-0 U18 Indonesia
HLV trưởng U18 Việt Nam khiêm tốn sau chiến thắng. Ông cho rằng 3 điểm có được trước U18 Indonesia hoàn toàn là nỗ lực của các học trò.
NÓNG: Thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng bị đồng đội hành hung
Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ một bức hình gây sốc trên mạng xã hội Instagram, làm dấy lên thông tin về việc cầu thủ này bị hành hung sau...
HLV Hữu Thắng và bộ đôi HAGL được đề cử giải Fair Play 2017
HLV Hữu Thắng cùng hai học trò cũ tại ĐT U23 Việt Nam là Xuân Trường và Văn Toàn mới đây đã có tên trong đề cử giải thưởng Fair Play năm 2017 do báo Pháp Luật...
Bổ sung Văn Hậu, U18 Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch U18 Đông Nam Á
Theo những thông tin mới nhận, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã nhận được giấy triệu tập lên tuyển U18 Việt Nam sau trận đấu tại vòng 17 V-League với CLB Hà Nội.
HLV Petrovic nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam?
Nhà cầm quân FLC Thanh Hóa, HLV Ljupko Petrovic đã đưa ra câu trả lời của mình sau trận đấu với CLB Sài Gòn chiều qua 10/9.

Theo Tuổi Trẻ
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X