Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Mông Cổ, Saudi Arabia làm khó Olympic Việt Nam

Thứ Năm 21/09/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thời điểm đối đầu Olympic Iran vào lúc 18h30 tối nay, ĐT Olympic Việt Nam đã nhận kết quả về trận đấu cùng bảng B giữa Mông Cổ vs Saudi Arabia.

Tại bảng B ASIAD 19, Saudi Arabia và Iran là 2 đối thủ được đánh giá cao nhất. Họ đã hoà nhau không bàn thắng trong lượt trận đầu tiên, trong khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại Mông Cổ 4-2. Ở lượt 2, Saudi Arabia mới giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng yếu nhất bảng Mông Cổ để vươn lên ngôi đầu bảng.

Với hiệu số tốt hơn trong trận thắng Mông Cổ, Saudi Arabia sẽ có lợi thế khi so sánh với Việt Nam trên bảng xếp hạng, trong trường hợp 2 đội bằng điểm nhau. Tất nhiên, mục tiêu ban đầu của thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn là vị trí thứ 3 xuất sắc, và sẽ so sánh với những đội thứ 3 của các bảng đấu khác để giành vé đi tiếp.

Đánh bại Mông Cổ, Saudi Arabia làm khó Olympic Việt Nam 1
U23 Saudi Arabia đánh bại U23 Mông Cổ 3-0

Trở lại trận đấu cùng bảng, Saudi Arabia ép sân và sớm cụ thể hoá đẳng cấp của mình với bàn dẫn trước ngay phút 18, được ghi do công Mohammed Asiri. Bước sang hiệp 2, đội bóng của HLV Ali Al Shehri có thêm 2 bàn nữa, một từ chấm penalty do công Khalil Marran, một bàn được ghi bởi Naif Masoud, qua đó ấn định chiến thắng 3-0.

Vào 18h30 tối nay 21/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu với Olympic Iran, một đối thủ được đánh giá rất cao. Mục tiêu của toàn đội là giành điểm ở trận này, nhằm nắm lấy cơ hội để vượt qua vòng bảng. Lượt cuối cùng, Việt Nam sẽ gặp Saudi Arabia, còn Iran gặp Mông Cổ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X