Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Saudi Arabia không có lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam

Chủ Nhật 14/11/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, Saudi Arabia thiếu vắng nhiều trụ cột và không có được lực lượng mạnh nhất.

Saudi Arabia tổn thất lực lượng trước ngày đấu Việt Nam

Ở trận lượt đi hồi tháng 9, ĐT Saudi Arabia đã ngược dòng 3-1 trước Việt Nam trên sân Mrsool Park. Tuy nhiên, ở trận lượt về, đoàn quân của HLV Herve Renard sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng.

Tờ Arriyadiyah đưa tin, tuyển Saudi Arabia sẽ thiếu vắng 6 cầu thủ từng góp mặt trong trận lượt đi trước ĐT Việt Nam, bao gồm: thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al Shahrani và tiền vệ Abdullah Otayf vắng mặt do chấn thương.

Ba cầu thủ khác là Mohammed Al-Khabrani, Abdullah Al-Hamdan và Abdullah Madu vắng mặt do không có tên trong danh sách triệu tập. Bộ 3 này đều chưa đảm bảo điều kiện về y tế nên không được ông Herve Renard gọi lên đội tuyển.

Đội hình của Saudi Arabia trong trận lượt đi trước Việt Nam
Đội hình của Saudi Arabia trong trận lượt đi trước Việt Nam. Nguồn: Sofa.com

Trong số 6 cái tên kể trên, Mohammed Al-Khabrani và Abdullah Al-Hamdan đều ngồi ghế dự bị ở trận lượt đi gặp Việt Nam. Bốn cầu thủ còn lại đều đá chính, trong đó, Yasser Al Shahrani là chủ nhân của 1 trong 3 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam.

ĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn của Mohammed Al-Owais

ĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn khi thủ môn Mohammed Al-Owais dính chấn thương

Việc thiếu vắng những trụ cột quan trọng có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của “Chim ưng xanh” trong chuyến hành quân xa nhà. Trước đó, họ đã không có được chiến thắng và buộc chấp nhận kết quả chia điểm với đội chủ nhà Australia.

Sau trận, ĐT Saudi Arabia tiếp tục xếp đầu bảng B với 13 điểm. "Chim ưng xanh" vẫn chưa thua trận nào ở vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó ĐT Việt Nam xếp cuối bảng và chưa có được điểm nào sau 5 lượt trận toàn thua.

Trong buổi tập hôm 13/11, HLV Park Hang Seo đã nhấn mạnh mục tiêu của ĐT Việt Nam là không từ bỏ việc giành điểm, trong đó có trận đấu với Saudi Arabia vào ngày 16/11 tới trên sân nhà Mỹ Đình.
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Indonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt NamIndonesia bổ sung 4 ngôi sao từ châu Âu quyết đấu ĐT Việt Nam
Để chuẩn bị cho giải AFF Cup vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia đang nhắm tới 4 cầu thủ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại châu Âu.
Danh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sauDanh tính người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ lộ diện vào đầu năm sau
Theo một số nguồn tin, VFF và HLV Park Hang Seo đang cố gắng lựa chọn một gương mặt phù hợp để trao lại quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam sau SEA Games 31.
Tuyển Việt Nam đón tân binhTuyển Việt Nam đón tân binh
Trong buổi tập chiều ngày 13/11, HLV Park Hang Seo đã chào đón thủ môn trẻ Quan Văn Chuẩn tập luyện cùng toàn đội.
ĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi ArabiaĐT Việt Nam không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam quyết không từ bỏ mục tiêu giành điểm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X