Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt Nam

Thứ Sáu 12/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trước Australia, ĐT Saudi Arabia sẽ bay chuyên cơ đến Việt Nam trong ngày hôm nay 12/11.

Saudi Arabia bay chuyên cơ sang Việt Nam

Hôm qua (11/11), ĐT Saudi Arabia đã có trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Australia. Với kết quả này, họ tiếp tục đứng đầu bảng B với 13 điểm. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, toàn đội sẽ di chuyển tới Việt Nam bằng chuyên cơ từ Australia.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, máy bay của đội bạn dự kiến sẽ có có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 20h40 hôm nay (12/11). Toàn đội sẽ di chuyển về nghỉ ngơi và ăn uống tại khách sạn Grand Plaza.

Một thành phần khác của đội là các lãnh đạo cấp cao cũng sẽ đến bằng 1 chuyên cơ sau đó với sự có mặt của chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia- ông Yasser bin Hassan Al-Misehal. Toàn đội sẽ có buổi tập luyện đầu tiên vào ngày 13/11 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia

ĐT Việt Nam đã để thua 1-3 trước Saudi Arabia ở lượt trận đi

Trong chuyến làm khách trước Saudi Arabia của ĐT Việt Nam đã diễn ra rất khó khăn. Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia phải bố trí chuyên cơ riêng chở đội tuyển Việt Nam từ Doha (Qatar) đến Riyadh (Saudi Arabia). 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Sau khi kết thúc lượt đi vòng loại thứ ba World Cup 2022 tại bảng B.  Saudi Arabia đang dẫn đầu với 13 điểm còn đội tuyển Việt Nam đứng cuối, chưa có điểm nào, ghi được 4 bàn và 11 lần để lọt lưới.

Sau trận thua tối thiểu 0-1 trước ĐT Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được VFF thưởng 500 triệu đồng. VFF cho biết đó là sự biểu dương tinh thần thi đấu và sự nỗ lực trong từng trận đấu của các tuyển thủ Việt Nam trước đối thủ mạnh Nhật Bản. VFF nhắc nhở thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo.

Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ ĐìnhLàm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.
ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFAĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA
Với việc không thể giành điểm trước ĐT Nhật Bản, Việt Nam tiếp tục tụt hạng và nhiều khả năng sắp tới sẽ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA.
Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World CupViệt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.
Báo Nhật Bản chê mặt sân Mỹ ĐìnhBáo Nhật Bản chê mặt sân Mỹ Đình
Dù ĐT Nhật Bản có được trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam song báo chí xứ phù tang vẫn chưa hài lòng sau trận đấu khi cho rằng chất lượng mặt sân Mỹ Đình không...

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X