Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Xuân Trường, Văn Lâm, thêm một tuyển thủ Việt Nam được CLB Thái Lan mời gọi

Chủ Nhật 23/06/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Bangkok United (Thái Lan) sẵn sàng mua lại hợp đồng của tiền vệ Trọng Hoàng với Viettel để đưa anh sang Thai League chơi bóng.

 

Với những màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup và mới đây là King's Cup 2019, tiền vệ Trọng Hoàng đã lọt vào tầm ngắm của CLB Thai League, Bangkok United. 

Và trong một diễn biến mới đây, Chủ tịch CLB Bangkok United, Kajorn Chearavanont đã tuyên bố sẵn sàng mua lại hợp đồng giữa Trọng Hoàng và CLB Viettel, để đưa tuyển thủ Việt Nam này sang Thai League vào mùa giải 2020.

trong hoang
Trọng Hoàng lọt vào tầm ngắm của CLB Bangkok United

Trọng Hoàng là một trong những nhân tố chơi ổn định nhất trong màu áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Với thể lực dồi dào cùng khả năng lên công về thủ ấn tượng, Trọng Hoàng chính là một trong những cái tên thi đấu khá nổi bật ở ĐT Việt Nam.

Chính vì thế, anh đã lọt vào tầm ngắm của Bangkok United. BLĐ đội bóng hiện đang xếp thứ 3 tại Thai League 2019 đánh giá rất cao tài năng, sự chăm chỉ, cần mẫn của cầu thủ gốc Nghệ An và rất muốn chiêu mộ anh.

Nếu không có gì thay đổi, sau khi kết thúc mùa giải 2019, Trọng Hoàng sẽ được mời sang thăm và giao lưu với CLB này theo lời mời của chủ tịch Bangkok United, Kajorn Chearavanont.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Bangkok United thuyết phục được Viettel nhả người bởi đội bóng quân đội rất cần sự phục vụ của Hoàng 'bò' để giành thành tích cao ở V-League. Ở lượt đi mùa giải năm nay, khi tiền vệ người Nghệ An không ra sân, Viettel đã thi đấu khá phập phù và chỉ nằm ở nhóm cuối trên BXH.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X