Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Xuân Trường, thêm một tài năng Đông Nam Á phải chia tay Thai League

Chủ Nhật 30/06/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thai League dường như đang là mồ chôn tài năng của các cầu thủ Đông Nam Á khi mà mới đây ngôi sao tuyển Myanmar Si Thu Aung cũng đã nói lời chia tay Chonburi FC sau lượt đi.

Sau khi tiền vệ Xuân Trường bị Buriram cắt đứt hợp đồng trước thời hạn, mới đây tới lượt ngôi sao tuyển Myanmar, Si Thu Aung cũng đã nói lời chia tay Chonburi FC sau khi lượt đi khép lại.

Sau Xuân Trường, tới lượt Si Thu Aung chia tay Thai League hình ảnh
Chonburi thông báo chia tay Si Thu Aung

Giống như trường hợp của tiền vệ HAGL, Si Thu Aung gia nhập Chonburi ở đầu mùa giải 2019 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ CLB chủ quản Yadanarbon FC.

Song ấn tượng hơn Trường 'híp', cầu thủ sinh năm 1996 này đã ghi được hai bàn thắng và hai kiến tạo sau 15 trận ra sân ở Thai League cho Chonburi. Thành tích này ấn tượng hơn nhiều so với con số 1 bàn thắng của Lương Xuân Trường ở Buriram United.

Mặc dù vậy, điều này chẳng thể khiến Si Thu Aung hài lòng bởi trong tổng số 15 trận ra sân ở nửa đầu mùa giải này, tuyển thủ người Myanmar mới chỉ có đúng hai lần được đá chính, còn lại đều là những lần vào sân từ ghế dự bị.

Chính vì thế anh đã quyết định về nước để được thi đấu thường xuyên hơn. Việc Si Thu Aung rời Thai League cũng đã được Chonburi FC thông báo qua trang facebook đội bóng. Lãnh đạo CLB này đã gửi lời cảm ơn tới ngôi sao bóng đá Myanmar và chúc anh gặp nhiều may mắn trong bóng đá và cuộc sống.

Trái ngược với Si Thu Aung, tiền vệ Xuân Trường lại không có được 'phúc phận' như vậy. Chân chuyền HAGL không được ban lãnh đạo Buriram United thông báo về việc chia tay sớm trên trang web hay fanpage CLB. Điều đó khiến các cổ động viên Việt Nam cho rằng nhà ĐKVĐ Thái Lan đã “bạc đãi” Lương Xuân Trường.

Xuân Trường lần đầu lên tiếng sau khi chia tay Buriram United
Ngôi sao HAGL đã có những chia sẻ của mình sau khi nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Thai League.
Xuân Trường là thương vụ thất bại của Buriram
Đó là chia sẻ của cựu HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan, ông Steve Darby khi nói về cuộc chia tay giữa Xuân Trường và Buriram.
Báo Thái hé lộ lý do khiến Xuân Trường thất bại ở Thai League
Báo giới Thái Lan đã mổ xẻ nguyên nhân khiến tiền vệ Xuân Trường thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X