Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Xuân Trường, Hải Phòng tiếp tục thử việc hai cầu thủ của HAGL

Thứ Ba 03/01/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực bổ sung lực lượng cho Hải Phòng FC trước thềm mùa giải mới 2023, HLV Chu Đình Nghiêm đang nhắm tới hai cựu ngôi sao HAGL. Đó là các tiền vệ Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam.

Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ vừa rời HAGL là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam đang tiến hành thử việc tại CLB Hải Phòng. 

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, Hải Phòng đã phải nói lời chia tay hai cầu thủ Dụng Quang Nho và Châu Ngọc Quang do cả hai đã được HAGL triệu hồi. 

CLB Hai Phong dang thu viec Phan Thanh Hau va Luong Hoang Nam
CLB Hải Phòng đang thử việc Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam

Trước những 'tổn thất' này, đội bóng đất Cảng rất cần nguồn cầu thủ chất lượng để bổ sung. Và những cái tên mà họ đang nhắm tới chính là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam.

Do gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại phố núi nên bộ đôi tài năng trẻ một thời của HAGL đã xin được ra đi để tìm thử thách mới. Và họ hiện đang xin thử việc ở đội bóng đất Cảng.

Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam (đều sinh năm 1997) từng là trụ cột của các đội U19 và U20 Việt Nam. Họ cũng từng nằm trong thành phần U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, cùng với những Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức,...

Tuy nhiên cả hai sau đó đã không thể phát triển được hơn nữa. Những hạn chế về thể hình, thể lực, tốc độ là những lý do khiến Thanh Hậu và Hoàng Nam khó tạo ra sự bứt phá trong sự nghiệp chơi bóng.

Nếu tới Hải Phòng, cả hai sẽ có cơ hội chơi cùng những đồng đội cũ ở HAGL như Việt Hưng, Xuân Trường. Hiện Trường 'híp' được cho đã ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng đất Cảng với bản hợp đồng thời hạn 2 năm.

CLB Hà Nội chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mớiCLB Hà Nội chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới
Theo đó, CLB Hà Nội đã chính thức chốt HLV trưởng ở mùa giải mới thay thế HLV Chun Jae Ho. Đó là ông Bozidar Bandovic người Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X