Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vụ lùm xùm HLV, bầu Đệ lại có quyết định gây sốc

Thứ Ba 15/09/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB Thanh Hóa mới đây lại khiến dư luận xôn xao khi gửi đề nghị mong VPF đặc cách cho toàn đội Thanh Hóa không phải xét nghiệm Covid-19.

Sau hơn hai tháng tạm nghỉ để chống dịch Covid-19, mùa giải V-League 2020 sẽ trở lại vào cuối tháng này. Để đảm bảo an toàn cao nhất, VPF đã có yêu cầu các CLB phải tiến hành xét nghiệm Covid-19 đối với các thành viên tham dự giải, giống như ở giải đấu cúp QG đang được tổ chức.

Sau vụ lùm xùm HLV, bầu Đệ lại có phát biểu gây sốc hình ảnh
Bầu Đệ muốn được miễn xét nghiệm Covid-19

Kết quả xét nghiệm phải gửi về BTC giải 3 ngày trước trận đấu đầu tiên và kết quả chỉ được chấp nhận nếu tiến hành trước trận đấu đầu tiên 10 ngày.

Tuy nhiên bầu Đệ mới đây đã gây chú ý khi gửi công văn đề nghị VPF đặc cách cho toàn đội Thanh Hóa không phải xét nghiệm Covid-19. Ông lập luận rằng việc xét nghiệm Covid-19 với các cầu thủ Thanh Hóa là không thực sự cần thiết, vì Thanh Hóa không phải điểm nóng của đại dịch.

Đây là lần thứ 2 bầu Đệ phản ứng lại VPF. Ở lần trước đó, ông đã phải rút công văn xin rời khỏi V-League 2020 do thiếu kinh phí tổ chức. Và giờ lại không muốn xét nghiệm Covid-19 để giảm thiểu chi phí.

Đây là điều khó được VPF chấp nhận bởi đại đa số các CLB tham dự các giải chuyên nghiệp Việt Nam đều tuân thủ kỹ càng quy định kể trên, nhằm đảm bảo an toàn và tuân thủ phòng chống dịch bệnh.

Theo lịch thi đấu, giải V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới, chỉ một tuần sau khi trận chung kết cúp QG 2020 diễn ra. Lúc này 4 cái tên vào chơi ở vòng bán kết cũng đã được xác định là Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh và CLB Viettel.

CLB Thanh Hóa: Xa Thành Công liệu có thành công?
Một câu hỏi mà không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đặt ra là liệu CLB Thanh Hóa có lâm vào khủng hoảng sau khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công?
Người cũ Nguyễn Đức Thắng tố bầu Đệ không biết làm bóng đá
Chia sẻ trong một chương trình truyền hình mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã lên tiếng chỉ ra hạn chế trong cách làm bóng đá của Thanh Hóa.
Chia tay Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công vẫn giữ quan hệ với bầu Đệ
HLV Nguyễn Thành Công có những trải lòng sau khi từ chức tại Thanh Hoa vì những yêu cầu có một không hai từ BLĐ.
Bầu Đệ càng làm như vậy thì càng phá hủy bóng đá Thanh Hóa
Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không ngần ngại chỉ trích bầu Đệ sau sự việc mới đây khiến HLV Nguyễn Thành Công từ chức.
Bầu Đệ dỗi sau khi HLV Nguyễn Thành Công từ chức
Vị chủ tịch đội bóng Thanh Hóa mới đây đã tiếp tục đưa ra quan điểm của mình sau thông tin HLV Nguyễn Thành Công xin từ chức.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X