Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vụ lật kèo CLB Hà Nội, Đình Bắc "mất tích" trong trận đấu Thể Công Viettel

Chủ Nhật 31/03/2024 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã không được HLV Văn Sỹ Sơn sử dụng trong trận đấu của CLB Quảng Nam trước Thể Công Viettel tại vòng 14 V.League 2023/24.

Đình Bắc vắng mặt ở trận Quảng Nam đấu Thể Công Viettel

Như đã đưa tin trước đó, CLB Hà Nội đã thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Đình Bắc. Tuy nhiên, do đôi bên không đi đến tiếng nói chung trong cuộc thoả thuận cá nhân nên thương vụ đã đổ bể. Tương lai của chân sút sinh năm 2004 cũng bỏ ngỏ.

Sau khi trở về từ loạt trận FIFA Days tháng 3 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cũng trở lại với CLB Quảng Nam. Tuy nhiên, ở trận làm khách đến sân Hàng Đẫy đối đầu với CLB Thể Công Viettel, cầu thủ này không được HLV Văn Sỹ Sơn sử dụng.

Đình Bắc ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến đội nhà để thua ngược trước đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

dinh Bac
Đình Bắc ngồi ngoài ở trận Quảng Nam đấu Thể Công Viettel

Ở 7 trận gần nhất tại V.League 2023/24, Đình Bắc chỉ ra sân 3 trận và không để lại dấu ấn nào. Trong 4 trận vắng cầu thủ này, Quảng Nam thua 1 trận. Rõ ràng, việc có hay không có sự góp mặt của Đình Bắc không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng mới thăng hạng này.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2004 bị HLV Văn Sỹ Sơn gạch tên khỏi đột một, đẩy xuống đội trẻ tập luyện, sinh hoạt do nhiều lần vi phạm kỷ luật CLB.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 30/3, CLB Quảng Nam đã gây bất ngờ khi dẫn trước Thể Công Viettel với bàn thắng của Conrado. Trong thế thiếu người, đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn thậm chí còn nhân đôi cách biệt ở phút bù hiệp một.

Dẫu vậy, thế trận đổi chiều ở hiệp 2 khi trung vệ Eze Stephen đá phản lưới sau đường căng ngang của Tiến Anh ở phút 70. Chỉ sau đó 8 phút, đội khách để Pedro Henrique gỡ hòa, trước khi phải tay trắng rời Hàng Đẫy bởi pha làm bàn phút bù giờ của Joao Pedro.

"Chúng tôi mất người quá sớm nên về sau có phần đuối sức. Đá sân khách, Quảng Nam cố gắng chơi phòng ngự - phản công. Đội làm tốt, nhưng thẻ đỏ đã dẫn tới hệ lụy sau đó. Nếu đủ người, chúng tôi có lẽ không thua.

Trận này chúng tôi thua vì trọng tài. Tôi không hiểu trọng tài và VAR làm việc kiểu gì. Tôi đặt dấu hỏi cho họ khi quyết định phạt thẻ đỏ với Văn Đại. Chúng tôi mất niềm tin với trọng tài", HLV Văn Sỹ Sơn thể hiện sự bức xúc sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X