Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 25 V-League 2018: Hà Nội FC khẳng định sức mạnh

Thứ Tư 03/10/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 25 V-League 2018 chứng kiến những trận đấu với kết thúc bất ngờ. Và dưới đây là những tổng hợp ở vòng đấu này.

 

Hà Nội FC khẳng định sức mạnh

Với việc không gặp nhiều khó khăn để đả bại đội cuối bảng XSKT Cần Thơ tại Hàng Đẫy chiều tối ngày 1/10, CLB Hà Nội đã có một buổi lễ đăng quang đầy hoành tráng và trở thành đội bóng giàu thành tích nhất ở V-League với 4 chức vô địch.

Trước trận đấu này, đã có những nghi ngại về việc CLB Hà Nội sẽ đá 'lỏng chân' khi phía trước mắt họ còn trận bán kết lượt về cúp quốc gia vô cùng quan trọng với Bình Dương.

Tuy nhiên trái với lo ngại đó, Hà Nội vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất để hướng tới một chiến thắng thuyết phục để làm nền cho buổi lễ nhận cúp vô địch V-League 2018 ngay sau đó.

Sau vòng 25 V-League 2018 Hà Nội FC khẳng định sức mạnh hình ảnh
Hà Nội giành chiến thắng tưng bừng trước Cần Thơ trong ngày nhận cúp vô địch V-League

Với chiến thắng 3-0 ở vòng 25 V-League 2018, CLB Hà Nội một lần nữa khẳng định sức mạnh ở hàng tấn công cũng như sự chắc chắn trong phòng ngự. Trước những đợt tấn công dồn dập của đội bóng Thủ đô, Cần Thơ chỉ có thể đứng vững trong 62 phút đầu trận trước khi Văn Quyết tung ra cú đánh đầu cực mạnh ngay trên vạch 5m50 để mở tỉ số.

Không kém cạnh người đội trưởng, hai 'cây làm bàn' của Hà Nội ở mùa giải này là Oseni và Hoàng Vũ Samson cũng lần lượt tỏa sáng để mang về thắng lợi thuyết phục cho đội bóng thủ đô. 

Thắng Cần Thơ 3-0, Hà Nội FC đã đăng quang đầy ấn tượng trong một mùa giải lập liên tiếp những kỷ lục để trở thành đội bóng vô địch đầy thuyết phục.
 

Hấp dẫn cuộc chiến giành ngôi á quân

Ở vòng 25 V-League 2018 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng khi vượt qua chủ nhà CLB TP.HCM sau 90 phút “bão táp" tại Thống Nhất với tỷ số 2-1.

Thắng lợi này cùng việc Sanna Khánh Hòa bất ngờ 'ngã ngựa' ngay trên sân nhà trước SLNA đã khiến cho cuộc chiến giành ngôi á quân trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

Lúc này cả Thanh Hóa và Khánh Hòa cùng giành được 43 điểm sau 25 vòng đấu, hơn SLNA 4 điểm. Và vì thế, cuộc chiến thú vị giữa FLC Thanh Hóa và Khánh Hòa ở vòng đấu cuối cùng mùa giải sẽ quyết định đội bóng sẽ giành chức vô địch.

Do BXH V-League có tính tới yếu tố đối đầu nên ở lượt về, Thanh Hóa buộc phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ mới có cơ hội giành ngôi á quân (do để thua 1-3 ở lượt đi). Tuy nhiên đây chắc chắn không phải chuyện dễ dàng khi thầy trò Võ Đình Tân luôn là một đội bóng thi đấu khó chịu.
 

HAGL gây thất vọng

HAGL vs Hai Phong
HAGL gây thất vọng khi để Hải Phòng cầm hòa tại Pleiku

Gặp đối thủ Hải Phòng trên sân nhà Pleiku song các cầu thủ HAGL lại không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại đối thủ. Năm lần bảy lượt đội bóng phố Núi có những tình huống uy hiếp khung thành đội khách song sự vô duyên ở các chân sút HAGL đã khiến họ không thể chọc thủng lưới đối thủ dù chỉ 1 lần.

Hòa 0-0, CLB HAGL một lần nữa tạo nên thất vọng khi đối đầu các đối thủ ở tốp trên hoặc ngang hàng. Rõ ràng "Gỗ" vẫn còn thiếu đi sự tinh tế cùng một tiền đạo giỏi để có thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Căng thẳng cuộc chiến trụ hạng

Sau vòng 25 V-League 2018, CLB Sài Gòn đã chính thức trụ hạng thành công và đẩy hai đội thủ Nam Định và Cần Thơ vào cuộc chiến một mất, một còn để tránh suất xuống hạng.

Với việc để thua Hà Nội 0-3, Cần Thơ đã bị Nam Định bỏ xa 3 điểm khi thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có chiến thắng quả cảm 2-1 trên sân Thiên Trường trước Bình Dương. 

Tuy nhiên đội bóng miền Tây vẫn còn hy vọng trụ hạng bởi nếu đánh bại Nam Định ở vòng đấu cuối khi hai đội gặp nhau tại SVĐ Cần Thơ, CLB XSKT Cần Thơ sẽ xếp trên Nam Định cho bằng điểm số nhưng hơn thành tích đối đầu (lượt đi 2 đội hòa 2-2).

Trong khi đó, nhiệm vụ của Nam Định chỉ cần thủ hòa để tránh xuống hạng. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ thực hiện mục tiêu này khi Cần Thơ đang khát khao trụ hạng cùng khoảng tiền thưởng 3 tỷ của bầu Hiển.

BXH sau vòng 25 V-League 2018

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X