Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 23 V-League 2018: Vòng đấu của những cú sốc

Thứ Năm 20/09/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 23 V-League 2018 chứng kiến tới 3 trận đấu có kết thúc với tỷ số rất đậm. Riêng trận HAGL vs Hà Nội có tới 8 bàn thắng được ghi, một kết quả khiến nhiều người bất ngờ.

 

HAGL thua trong tuyệt vọng

Trước một Hà Nội không tung ra một đội hình mạnh nhất do còn phải thi đấu trận bán kết lượt về cúp quốc gia vào cuối tuần này, tuy nhiên CLB HAGL tiếp tục cho thấy một lối chơi tệ hại với một hàng thủ lỏng lẻo.

Mặc dù vậy, những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng chẳng dám tin, đội bóng phố núi lại có thể sụp đổ nhanh đến thế ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 2, Oseni đã đệm bóng cận thành dễ dàng làm rung lưới khung thành thủ môn Văn Tiến sau tình huống đá phạt. 

Trên đà hưng phấn, Thái Quý đánh đầu làm tung lưới Văn Tiến sau cú đá phạt của Thành Lương ở phút 25. Ít phút sau đó, Oseni tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi vượt qua A Hoàng để đánh bại Văn Tiến lần thứ hai trong pha đối mặt. 

Sau vòng 23 V-League 2018 Vòng đấu của những cú sốc hình ảnh
Hà Nội thể hiện đẳng cấp vượt trội HAGL ở vòng 23 V-League 2018

Tuy nhiên đó chưa phải là bàn thắng cuối cùng của đội khách trong hiệp 1 khi “chú lùn” Minh Dĩ ghi bàn thắng đẹp mắt giúp Hà Nội nâng tỷ số lên thành 4-0 khi mà hiệp 1 còn chưa kết thúc. Những nỗ lực sau đó giúp HAGL có được 3 bàn gỡ song chung cuộc, họ vẫn là đội bóng bại trận sau 90 phút khi Văn Hậu ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3 cho nhà ĐKVĐ.

Thất bại của HAGL trước Hà Nội FC ở vòng 23 V-League vừa qua có thể nói là một cú sốc bởi "Gỗ" luôn thi đấu với một tinh thần rất cao trên sân nhà Pleiku. Mặt khác trong những mùa giải gần đây, kể cả ở thời điểm chật vật trụ hạng, CLB HAGL vẫn luôn có được những chiến thắng trước Hà Nội.

Vì thế, đây chính là quãng thời gian tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng phố núi. Chỉ cần 1 bàn thua nữa, HAGL sẽ san bằng kỷ lục để thủng lưới nhiều nhất lịch sử đội bóng với 50 bàn mà họ thiết lập trong 2 mùa giải đầu tiên lứa Công Phượng lên chơi ở V-League (2015 và 2016).

Và khi V-League 2018 vẫn còn 3 vòng đấu nữa, rất có thể điều này sẽ xảy ra. Với cách phòng ngự như hiện tại, HAGL hoàn toàn có thể lập kỷ lục mới để trở thành đội bóng có hàng thủ tệ nhất lịch sử 15 năm thi đấu ở V-League của mình.
 

Thanh Hóa khiến tốp 3 căng thẳng

Nếu như Hà Nội và Khánh Hòa vẫn đang bảo vệ rất vững chắc các vị trí của mình thì cuộc đua vào tốp 3 đang trở nên rất căng thẳng giữa FLC Thanh Hóa và SLNA.

Ở vòng đấu này, với việc SLNA bất ngờ để Than Quảng Ninh cầm hòa 2-2, Thanh Hóa đã tạo nên cú sốc lớn khi đè bẹp đội bóng vô địch mùa giải trước là Quảng Nam với tỷ số 5-0.

Thanh Hoa vs Quang Nam
FLC Thanh Hóa có chiến thắng rất đậm trước Quảng Nam

Đây là một trận đấu mà đội bóng xứ Thanh đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Và bàn thắng của Vũ Minh Tuấn và cú đúp của Văn Thắng và Omar là hệ quả tất yếu trong thế trận mà đội chủ nhà thi đấu lấn lướt hơn hẳn. 

Chiến thắng tưng bừng này cũng giúp cho Thanh Hóa vượt qua SLNA để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên cuộc chiến vào tốp 3 chắc chắn vẫn sẽ rất căng thẳng khi khoảng cách giữa Thanh Hóa vs SLNA chỉ là 1 điểm.
 

TP.HCM bứt phá ở tốp cuối

Sau chiến thắng 5-3 trước HAGL ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM tiếp tục ghi thêm 5 bàn thắng nữa ở vòng 23 V-League. Và 'nạn nhân' lần này của họ là đội bóng cùng thành phố, CLB Sài Gòn.

Các bàn thắng của Huỳnh Kesley, Phi Sơn và hat-trick của Hải Anh giúp đội bóng của HLV Miura có chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa, qua đó cầm chắc tấm vé trụ hạng và đẩy Sài Gòn FC vào vòng nguy hiểm.

tp.hcm vs hagl
CLB TP.HCM có chiến thắng cực đậm trước Sài Gòn FC

Việc TP.HCM có cú bứt phá ở những vòng gần đây khiến cuộc đua trụ hạng lúc này cũng chỉ còn 3 cái tên tham gia là Sài Gòn, Nam Định và Cần Thơ. 

Sài Gòn lúc này đang xếp ở vị trí thứ 12 với 2 điểm nhiều hơn Nam Định và 5 điểm so với đội cuối bảng Cần Thơ. Tuy nhiên sẽ không dễ để họ có điểm trước các đội bóng được đánh giá trên cơ là Đà Nẵng, Quảng Ninh và Quảng Nam ở những vòng đấu cuối cùng mùa này.

BXH V-League 2018 sau vong 23 V-League 2018
BXH V-League 2018 sau vòng 23 V-League 2018

Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)


Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói gì về phong độ tệ hại của đội nhà?
Sau thất bại 3-5 trước CLB Hà Nội vào chiều tối qua 19/9, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng.
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng dù có 3 điểm trước HAGL
Phát biểu sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không hài lòng về sự tập trung của các học trò trong trận đấu mà Hà Nội để HAGL chọc thủng lưới tới 3 lần.
HLV HAGL nói gì sau trận thua thảm hại trước Hà Nội?
Chứng kiến thất bại tệ hại của các học trò trước đối thủ Hà Nội, HLV Dương Minh Ninh đã yêu cầu toàn đội tập trung cho những vòng đấu còn lại.
Dư âm HAGL 3-5 Hà Nội: Khi công chẳng thể bù cho thủ
HAGL đang là đội bóng đóng góp rất nhiều cầu thủ cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên hầu hết các vị trí đều nằm ở hàng công. Điều này cho thấy “Gỗ” đang có...
Thanh Hóa 5-0 Quảng Nam (KT): Hủy diệt cựu vương, Thanh Hóa vươn lên thứ 3
Cú đúp bàn thắng của bộ đôi Văn Thắng, Omar và pha làm bàn đẹp mắt của Vũ Minh Tuấn đã giúp FLC.TH có được chiến thắng dễ dàng 5-0 trước các nhà cựu vô địch...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X