Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau U23 châu Á, Xuân Trường muốn gặt hái thành công ở V-League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo giới sau buổi lễ ra mắt áo đấu mới của HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường muốn gặt hái thành công ở V-League 2018.


Sáng 9/3, CLB HAGL đã công bố bộ trang phục thi đấu mới cho mùa giải 2018 trước báo giới. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng xuất hiện ở buổi lễ này. Đây cũng là lần đầu tiên sau hai năm, Xuân Trường được trở lại khoác áo HAGL.

Sau U23 chau A, Xuan Truong muon gat hai thanh cong o V-League 2018 hinh anh

Xuân Trường muốn thành công ở V-League 2018

Sau thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, đã có những lo ngại điều đó trở thành áp lực đè nặng lứa cầu thủ U23 Việt Nam, trong đó có Xuân Trường. Mặc dù vậy, cựu tiền vệ Gangwon FC không cảm thấy lo ngại, mà anh xem đó như mục tiêu mới cần chinh phục.

Sau những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua, Xuân Trường tỏ ra khá tự tin khi nói về V-League 2018. Anh cho biết: "Nếu HAGL thất bại, mọi người sẽ cho rằng tôi và các đồng đội không xứng đáng giành ngôi Á quân tại giải U23 châu Á. Vì vậy, tôi muốn chứng minh những gì làm được trong màu áo U23 Việt Nam hoàn toàn không phải được quyết định bởi sự may mắn".

Mặc dù vậy, cầu thủ người Tuyên Quang vẫn có đôi chút hồi hộp sau hai năm trở lại V-League. "Tôi cảm thấy hồi hộp trước khi bước vào trận đầu tiên mùa giải, bởi bản thân khá lâu không chơi bóng tại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực thi đấu và làm những gì tốt nhất có thể để đóng góp vào thành tích chung CLB", thủ quân HAGL nói thêm.

Chiều mai, Xuân Trường và các đồng đội sẽ ra sân trong cuộc đón tiếp Bình Dương ở vòng 1 V-League 2018. Với kỳ tích cùng U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục vừa qua, nhiều khả năng lứa Xuân Trường sẽ thu hút một lượng lớn NHM tới sân cổ vũ trận đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Đài truyền hình K+ sở hữu bản quyền phát sóng V-League 2018
Đài truyền hình K+ vừa công bố đã sở hữu gói bản quyền phát sóng trên các hạ tầng ngay từ vòng đầu tiên của V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X