Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Toàn, 2 cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Chủ Nhật 12/02/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh chính thức ra mắt đội bóng Cheonan City ở giải K League 2.

Sau Văn Toàn, 2 cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Trước đó, bộ đôi cầu thủ này đã sang Thái Lan thử việc một tuần trong màu áo Cheonan City khi đội bóng Hàn Quốc tập huấn tại đây. Minh Hiếu và Cảnh Anh được HAGL tạo điều kiện ra nước ngoài thử việc sau khi khoác áo Hải Phòng thi đấu ở V.League 2022.

Hai cầu thủ trẻ này đều được CLB Cheonan City tung ra sân trong trận tập huấn đầu tiên với CLB Gangwon (K-League 1) ở Chonburi. Cảnh Anh thi đấu 60 phút, còn Minh Hiếu thi đấu 45 phút.

Kết quả, Minh Hiếu và Cảnh Anh đã được CLB Cheonan City thông báo ký hợp đồng thi đấu ở K-League 2 mùa 2023, khởi tranh vào ngày 1/3.

Hai cau thu HAGL sang Han Quoc thi dau

Hai cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Hiện tại, bộ đôi cầu thủ này đang tập luyện và sẵn sàng cho ngày K League 2 khởi tranh. Sports Naver đánh giá hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL hứa hẹn cùng Văn Toàn mở ra làn sóng cầu thủ Việt Nam đến Hàn Quốc chơi bóng.

Tờ Sports Naver viết: "Cảnh Anh từng được HLV Park Hang Seo chọn vào đội U22 Việt Nam. Còn Minh Hiếu được xem là 'Công Phượng thứ hai' ở HAGL. Anh còn là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một HAGL và từng được gọi lên U20 Việt Nam".

Về đội bóng Cheonan City, họ vừa giành quyền thăng hạng K League 2 mùa giải 2023. Mùa giải năm nay có 13 đội tranh tài. Giải sẽ khởi tranh vào ngày 1/3 và kết thúc vào ngày 9/12 theo thể thức tách nhóm. K League 2 không có đội xuống hạng. Trận đầu tiên, Cheonan City sẽ gặp Busan Ipark vào lúc 11h30 ngày 1/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X