Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Thanh, tới lượt Công Phượng gặp vấn đề sức khỏe

Thứ Ba 09/10/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo HAGL đã cho thấy những vấn đề về thể lực trong trận đấu với đối thủ Bình Dương tại vòng đấu cuối cùng V-League 2018 diễn ra chiều qua 8/10.

Công Phượng gặp vấn đề sức khỏe 

Công Phượng là một trong số ít cầu thủ HAGL thi đấu liên tục từ ASIAD 2018 cho tới khi V-League mùa giải 2018 kết thúc. Và điều này đã làm bào mòn nghiêm trọng thể lực của chân sút xứ Nghệ.

Cong Phuong
Công Phượng không có phong độ tốt ở trận gặp Bình Dương vì dính chấn thương.

Những vòng đấu gần đây, NHM đã không được chứng kiến một Công Phượng thi đấu bùng nổ như giai đoạn đầu mùa tại V-League. Ở vòng đấu cuối cùng diễn ra chiều qua 8/10, ngôi sao người Nghệ An đã thi đấu khá mờ nhạt và sớm phải rời sân khi có dấu hiệu gặp chấn thương.

Được biết, trước trận gặp Bình Dương, Công Phượng đã gặp vấn đề sức khỏe ở trận gặp Hải Phòng song anh vẫn "cắn răng" ra sân thi đấu. Theo lời của HLV Dương Minh Ninh thì tiền đạo của HAGL chỉ có thể thi đấu tốt ở 25 phút đầu nhưng vẫn cố gắng "nuốt" cả hiệp 1 rồi mới ra sân.

Đây chính là nguyên nhân đã khiến Công Phượng không có được phong độ tốt nhất trong chuyến làm khách tới Bình Dương ngày hôm qua. Mặc dù tình hình sức khỏe của Công Phượng không nghiêm trọng như người đồng đội Vũ Văn Thanh song chắc chắn anh sẽ phải tập luyện hết sức thận trọng để tránh chấn thương tái phát.

Hôm nay, VFF đã công bố danh sách tập trung 30 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong số này có 5 cầu thủ HAGL bao gồm cả Công Phượng.

Với năng lực của mình, Công Phượng gần như đã có chắc suất tham dự AFF Cup, tuy nhiên anh cũng cần lưu ý vấn đề chấn thương, điều có thể khiến tiền đạo 23 tuổi này lỡ hẹn với giải đấu danh giá nhất khu vực.

Lãnh đạo HAGL nói gì về chấn thương của Văn Thanh?
Trả lời giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận chuyện hậu vệ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương trong thời...
Bình Dương 4-1 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi tan tác tại đất Thủ
Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 26 giải...
Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X