Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Thanh, HAGL nhận tin không vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Nam Định

Chủ Nhật 04/08/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ đến từ tiền vệ Tuấn Anh trước trận gặp CLB Nam Định.

 

Vào lúc 17h chủ nhật ngày 4/8, đội bóng phố Núi có chuyến làm khách được dự báo hết sức khó khăn trước chủ nhà Nam Định, ở vòng 19 giải bóng đá vô địch quốc gia V.League 2019

Một chiến thắng sẽ giúp HAGL có mặt ở phía trên của bảng xếp hạng, trong khi đó Nam Định có cơ hội chen chân vào Top 4 nếu giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đón tiếp phố Núi, cuối tuần này.

Sau Văn Thanh, HAGL nhận tin không vui từ tiền vệ Tuấn Anh hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có thể không ra sân ở trận gặp Nam Định vì chấn thương

Trước trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm tới từ NHM, HAGL đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi đội trưởng Tuấn Anh đã gặp một chấn thương phải tập riêng và đứng ngoài nhìn đồng đội đấu đối kháng. Một số nguồn tin tiết lộ Tuấn Anh có thể không thi đấu ở trận gặp Nam Định.

Trước đó, đội bóng phố núi đã không thể có sự phục vụ của hậu vệ cánh Văn Thanh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước.

Thiếu vắng hai gương mặt trụ cột nói trên, chắc chắn BHL phố Núi sẽ hết sức đau đầu trong việc tìm kiếm phương án thay thế. Nam Định đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trên sân nhà mùa này và nếu không cẩn thận, nguy cơ HAGL bị đánh bại bởi đội chủ nhà là rất lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X