Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau TP.HCM, tới lượt CLB Hà Nội để thua sốc ở giải tứ hùng

Thứ Ba 29/12/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc thứ hai vừa xuất hiện tại giải đấu giao hữu tứ hùng - Cúp truyền hình TP.HCM 2020 khi đội bóng á quân V-League Hà Nội để thua 1-3 trước một Sài Gòn vừa có một loạt sự xáo trộn lực lượng.

Tối ngày 29/12, trận đấu thứ hai ở giải đấu giao hữu Cúp truyền hình TP.HCM đã diễn ra trước hai CLB Hà Nội và Sài Gòn FC. Trước đó ở trận mở màn, CLB TP.HCM đã để thua trắng 0-2 trước tân binh Bình Định. 

Do Merlo danh dau ghi ban mo ty so cho Sai Gon FC
Tiền đạo Đỗ Merlo bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Sài Gòn FC

Bước vào trận đấu này, Hà Nội dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng vẫn còn rất nhiều cái tên nổi bật như Thành Lương, Tấn Tài, Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại, Quốc Long, trong khi đó bên phía Sài Gòn FC là một tập thể hoàn toàn mới vừa được đội bóng này xây dựng trong thời gian qua. 

Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, thử nghiệm, sự chênh lệch không được xuất hiện ở trận này. Hai bên có những pha ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào chuyển hóa thành bàn thắng. 

Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với một tỷ số hòa 0-0 thì tới phút thứ 41 của trận đấu, lão tướng Đỗ Merlo đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu. 

Với một bàn làm vốn, các cầu thủ Sài Gòn thi đấu thêm phần tự tin trong hiệp 2. Dù để cho đối phương gỡ hòa với pha dứt điểm cực nhanh của lão tướng Lê Tấn Tài nhưng ở những phút sau đó, đội bóng Sài thành đã ghi liên tiếp hai bàn thắng do công của trung vệ Thiago và tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. 

Kết quả gây sốc này giúp CLB Sài Gòn tạm vươn lên dẫn đầu BXH sau lượt đấu đầu tiên, trong khi Hà Nội đang xếp cuối bảng. Ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 31 tới, Hà Nội sẽ gặp Bình Định lúc 17h00 còn khung giờ 19h30 sẽ là trận derby Sài thành giữa Sài Gòn và TP.HCM FC.
 

Lịch thi đấu và trực tiếp Giải Tứ Hùng HTV Cup 2021 trên HTV Thể Thao
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại giải Tứ Hùng tranh Cúp HTV 2021 trên kênh HTV Thể Thao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X